:::     :::

เวนเกอร์โชว์แข้งแมตช์พิเศษคารวะพ่อพลาตินี่

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561
1,786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล กลับมาสวมสตั๊ดโชว์ลีลาลูกหนังอีกครั้งในวัย 68 ปี ในแมตช์พิเศษแสดงความเคารพต่อ อัลโด้ พลาตินนี่ พ่อของ มิเชล พลาตินี่ ที่เสียชีวิตเมื่อปลายปีที่แล้ว

เวนเกอร์ ยังไม่ได้ตอบรับคุมทีมอื่นใดนับตั้งแต่แยกทางกับอาร์เซน่อลเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ก็ร่วมกิจกรรมในวงการลูกหนังอยู่ตลอด เช่นเดียวกับการเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้ช่วงทีวีฝรั่งเศสในช่วงฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เวนเกอร์ ได้โชว์เพลงแข้งบนสนามในแมตช์พิเศษที่ เวอแลน-ออง-อาย ใกล้กับเมืองน็องซี่ เพื่อแสดงความเคารพต่อ อัลโด้ พลาตินี่ คุณพ่อของ มิเชล พลาตินี่ ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศสและอดีตประธานยูฟ่า ที่เสียชีวิตเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

เวนเกอร์ รู้จักกับ อัลโด้ พลาตินี่ มานานหลายปี และเปิดเผยว่า พลาตินี่ผู้พ่อคือคนที่เคยให้คำแนะนำหลายอย่างในช่วงแรกที่เริ่มจับงานโค้ช ก่อนเริ่มคุมทีมเต็มตัวกับสโมสรน็องซี่ 

โดยภายในงาน เวนเกอร์ ที่จะอายุครบ 69 ปีในเดือนตุลาคมนี้ ยังคงโชว์ลีลาได้อย่างกระฉับกระเฉงร่วมกับบุคลากรสูงวัยของวงการลูกหนังแดนน้ำหอมอีกหลายท่าน ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น ขณะที่รายได้ส่วนหนึ่งของการจัดงานได้มอบให้กับหน่วยงานการกุศลที่ดูแลด้านเด็กและเยาวชน 


ขอบคุณภาพทั้งหมดจาก L'Ést Républicain


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})