:::     :::

คาร์ร่าเชื่อผี-ปืนหลุดท๊อปโฟร์ซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561
2,185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล แสดงทรรศนะว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล จะเป็นสองทีมที่หลุดพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลนี้

         เกมล่าสุด "ปีศาจแดง" สะดุดทำได้แค่เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในรังตัวเองหลังจากที่เก็บชัยในลีกมาสองเกมติด ในขณะที่ "ปืนใหญ่" ยังทำได้ดีต่อเปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 หลังออกสตาร์ทย่ำแย่
         ตำนานกองหลังหงส์แดงที่ทำหน้าที่กูรูจากสกาย สปอร์ต เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล จะเป็นสองทีมที่หลุดจากตำแหน่ง "ท๊อปโฟร์" ของตารางเมื่อดูจากผลงานในช่วง 6 เกมแรกของซีซั่น
         "จากสิ่งที่เราเห็น อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการลงเล่น 6 เกมแรก ทีมอื่นดูจะมีภาษีที่ดีกว่า" คาร์ราเกอร์ กล่าว
         "ท็อตแน่มมีช่วงที่เป๋ไปเล็กน้อย, พวกเขากลับมาทำผลงานได้ดีในเกมล่าสุด"
         "ผมคิดว่าทีมท๊อป 6 ของตารางอยู่อีกระดับ ถ้ามีทีมที่ทำแต้มหล่นในแต่ละสัปดาห์ถือเป็นเรื่องใหญ่ เพราะการพลาดทำให้โดนทิ้งห่างออกไปอีก"
         "ดูอย่าง ลิเวอร์พูล ชนะ, ซิตี้ ชนะ, เช่นเดียวกับ สเปอร์ส กับ อาร์เซน่อล, เชลซี กับ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นกับทีมที่อ่อนชั้นกว่า มันเป็นเรื่องใหญ่นะ"
         "ซิตี้แสดงให้เห็นแล้วว่าทีมที่จะคว้าแชมป์ลีกในปีนี้ มาตรฐานของคะแนนจากระดับ 80 แต้ม แต่ตอนนี้มันสูงขึ้นไปเป็น 90 คะแนนแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด