:::     :::

ผีจ่อเซ็นแข้งดาวโรจน์มัลโม่

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2560
2,896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯยูไนเต็ด ส่งเทียบเชิญ รีเนส อารีฟี่ ดาวรุ่งมัลโม่วัย 14 กะรัตเดินทางมาทดสอบฝีเท้าในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้และมีโอกาสเซ็นสัญญาหลังจากนั้น

    แมนฯยูไนเต็ด ยังเดินหน้าเสริมศักยภาพทีมเพื่ออนาคตด้วยการเตรียมเซ็นสัญญากับ รีเนส อารีฟี่ ดาวโรจน์วัย 14 กะรัตของ มัลโม่ ทีมดังของสวีเดนตามรายงานข่าวจาก ทรีบัล ฟุตบอล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
    รายงานข่าวระบุว่า อารีฟี่ กับ ฮายริซ บิดาของเขาได้รับเชิญจากแมนฯยูไนเต็ดให้เดินทางมาเยี่ยมชมศูนย์ฝึกซ้อมนักเตะเยาวชนของสโมสรในช่วงวันที่ 23-29 ตุลาคมนี้และอาจมีการเซ็นสัญญากันหลังจากนั้น
    ฮายริชกล่าวถึงการย้ายมาเล่นกับทีมปีศาจแดงของลูกชายว่า'มันเป็นการติดต่อผ่านตัวแทน แฟร้งค์ เบตุลลาต เขาต้องการให้เขา (อารีฟี่) ไปทดสอบฝีเท้าและมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง'   
    'หลังจากเขาได้รับการติดต่อจากแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งเชิญเราไปช่วงวันที่ 23-29 ตุลาคม ยูไนเต็ดจะตัดสินเขาจากหลายๆด้านซึ่งผมเข้าใจนะ แต่ถ้าพวกเขาชอบเขา (อารีฟี่) รีเนสก็จะไปที่ศูนย์ฝึกนักเตะเยาวชนของพวกเขา'
    ขณะที่นักเตะดาวรุ่งของมัลโม่ยอมรับว่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความสนใจจากทีมผีแดง'มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก ผมฝันมาตั้งแต่ยังเด็ก ผมเป็นผู้เล่นที่มีจิตใจมั่นคงในสนาม, มีเกมสปิริตที่ดี, มีพลังและยิงประตูได้ดี'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด