:::     :::

เจอร์ราร์ดสุดปลื้มเรนเจอร์สคว้าชัยงดงาม

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือเรนเจอร์ส ปลื้มใจสุดๆหลังลูกทีมเปิดบ้านไล่ยำ เซนต์ จอห์นสโตน 5-1 ในเกมพรีเมียร์ชิพ สกอตแลนด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

         "ไลท์ บลูส์" ที่เกมลีกก่อนหน้านี้เพิ่งเปิดบ้านถล่ม ดันดี 4-0 ก่อนจะบุกไปเสมอกับ บียาร์เรอัล ในยูโรปา ลีก 2-2 ล่าสุดทีมยังรักษาผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เซนต์ จอห์นสโตน 5-1 โดยกุนซือชาวอังกฤษปลื้มใจสุดๆที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในขณะที่ เซลติก บุกไปแพ้ คิลมาน็อค 1-2 และ ฮาร์ทส์ ทีมจ่าฝูงทำได้แค่เสมอกับ ลิฟวิงสตัน 0-0

         "ผลการแข่งขันในสัปดาห์นี้ - ไม่ใช่แค่ เซลติก แต่รวมถึง ฮาร์ทส์ ด้วย - นั่นช่วยให้เราสดใสขึ้นมาทันที" เจอร์ราร์ด ผ่านเดลี่ เมล

         "เมื่อเรามีโอกาสแบบนี้ เราต้องมั่นใจว่าเราจะไม่พลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราไม่ได้เป็นทีมนำ"

         "ทุกครั้งยามที่ทีมที่อยู่เหนือเราทำแต้มหล่น เราต้องคว้าประโยชน์จากจุดนั้นให้ได้และผมคิดว่าเราทำได้ เราแข็งแกร่งและทำผลงานได้ยอดเยี่ยม"

         "มันเป็นฟอร์มการเล่นในแบบที่ผมต้องการ ผมคิดว่าเราเล่นได้อย่างดุดันและเล่นฟุตบอลที่น่าตื่นตาตื่นใจ, ยิงได้ 5 ประตู เป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ"

         ชัยชนะในเกมนี้ทำให้ เรนเจอร์ เก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนนจาก 6 เกม ขึ้นมารั้งอันดับสองของตาราง ตามหลัง ฮาร์ทส์ ทีมจ่าฝูง 5 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด