:::     :::

'เอพี'ได้โม้!แก่อย่างมีคุณภาพ

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเดียน พีเตอร์สัน รันนิ่งแบ็ค วอชิงตัน เร้ดสกินส์ ได้โอกาสโวแหลกกับผลงานในเกมล่าสุดที่ช่วยต้นสังกัดอัดทีมลุ้นแชมป์ กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส 31-17 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ว่าถึงจะมากวัยวุฒิ แต่ยังเตะปี้ปดัง

บนวัย 33 กะรัต 'เอพี' ถือบอล 19 ครั้ง, วิ่งทำระยะรวม 120 หลา  เปลี่ยนเป็นสองสกอร์ เผาเกมป้องกัน 'แพ็คเกอร์ส' จนง่อย นับเป็นการวิ่งระดับ 100 หลา หนที่ 52 อาชีพ หลังจากครั้งล่าสุดย้อนไปกว่าสิบเอ็ดเดือนที่แล้ว 

"อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด คนอื่นมันก็พูดถึงเราอย่างที่อยากพูด แสดงความเห็นไปต่างๆนานา ทว่าท้ายสุดตัวเรานี่ล่ะจะเป็นคนเผยความจริง เราต่างหากควบคุมผลลัพธ์ ควบคุมความทุ่มเท ความเชื่อ ความศรัทธาตัวเองว่าทำได้" ดีกรีเอ็มวีพีปี 2012 กล่าวหลังจบการแข่งขัน 

พีเตอร์สัน วิ่งลืมแก่ทั้งที่ปีนี้ 33 กะรัต 

"นี่คือความเห็นจากผม ไม่แค่ส่งไปถึงพวกที่ไม่เชื่อน้ำยา แต่ส่งให้กับทุกคน ว่าอย่าให้คนพวกนั้นมาตัดสินคุณ จงเชื่อมั่นในตัวเอง, เคี่ยวกรำทำงานหนัก แล้วเราจะสามารถสร้างมันจนสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ" 

สองทัชดาวน์ันนี้ทำให้ทั้งอาชีพวิ่งรวม 102 สกอร์ แซงหน้า มาร์แชลล์ โฟล์ก และ ฌอน อเล็กซานเดอร์ ขึ้นรั้งอันดับ 7 ตลอดกาล เอ็นเอฟแอล ทั้งนี้เจ้าตัวมีเป้าหมายไล่ล่าขึ้นหิ้งของ เอ็มมิตต์ สมิธ (164 สกอร์) ก่อนจะรีไทร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด