:::     :::

ช้างศึกยู-16ลงซ้อมเน้นแก้จุดพลาดจากเกมล่าสุด

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U16 ซ้อมเตรียมเจอทาจิกิสถาน, กิตติชัย รับเป็นนัดชี้ชะตา

ณ สนามภายในอคาเดมีของสมาคมฟุตบอลมาเลเซีย นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม สาย เอ นัดที่สาม

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่แท็คติกที่จะต้องเจอกับทีมชาติทาจิกิสถาน

หลังการฝึกซ้อม ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า "วันนี้ก็เน้นเรื่องรายละเอียดที่เราพลาดในเกมที่ผ่านมา และบวกด้วยแท็คติกที่จะเจอกับทาจิกิสถาน"

"เราได้เห็นทาจิกิสถานเล่นแล้ว ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นเกมที่สนุก ในแต่ละทีมไม่สามารถพลาดได้เลย เราต้องมีสมาธิและโฟกัสกับเกม เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เราจะไม่ประมาท เพราะนี่คือเกมชี้ชะตา"

"ในแต่ละทีมมีวิธีการเล่นไม่เหมือนกัน แต่เรื่องปรัชญาและคอนเซปต์ของทีมชาติไทย จะยังต้องคงอยู่ ส่วนเกมรับเราต้องปรับสมดุลให้ได้ โดยเฉพาะการเจอตัวต่อตัว และไม่เสียดายบอล ถ้าเราปรับได้ เกมรับของเราน่าจะดีขึ้น"

ด้าน กิตติชัย ใยดี กองหลังทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกโอเคในเกมกับมาเลเซีย เราเล่นกันเป็นทีมมากขึ้น ก็เริ่มปรับได้ ส่วนจังหวะปะทะ ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเพราะมันโดนช่วงอก ไม่มีแผล แต่มีแค่อาการฟกช้ำเล็กน้อย"

"ผมรู้สึกพอใจที่ได้โอกาส ก็หวังว่าจะได้โอกาสมากขึ้น เพื่อนำประสบการณ์มาพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีก ส่วนเกมกับ ทาจิกิสถาน เราก็ต้องใส่เต็มร้อย เพราะเป็นเกมตัดสินว่าเราจะได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบแปดทีมสุดท้ายหรือไม่"

"ผมไม่กลัวทาจิกิสถาน เพราะเราได้ดูคลิปมาแล้ว ก็ฝากแฟนบอลติดตามเชียร์พวกผมด้วยนะครับ พวกผมจะพยายามทำเต็มที่เพื่อไปฟุตบอลโลก"

โดยนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม สาย เอ นัดที่สาม พบกับ ทาจิกิสถาน ที่สนาม ยูเอ็ม อารีนา ในวันที่ 26 กันยายน 2561 เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง บักกาบู ทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด