:::     :::

คล็อปป์เซ็งเซาธ์เกตจับเฮนโด้เล่นเกมไร้ผล

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2560
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่เข้าใจการตัดสินใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่จับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลงตัวจริงต่อในเกมกับ ลิทัวเนีย ทั้งที่เป็นเกมไม่มีความหมายอะไรแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ผิดหวังการตัดสินใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่เลือกส่ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลงตัวจริงในเกมสุดท้ายที่บุกชนะ ลิทัวเนีย 1-0 ทั้งที่คว้าตั๋วฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายไปตั้งแต่เกมกับ สโลวีเนีย แล้ว

"อังกฤษ ลงเล่นเกมกระชับมิตรในสนามหญ้าเทียม มันเป็นเกมรอบคัดเลือก แต่พวกเขาเข้ารอบไปแล้ว และผมก็ไม่แฮปปี้ที่เห็น เฮนโด้ ถูกส่งลงสนาม เพราะเขาเคยมีปัญหามาก่อน"
"มันไม่มีเหตุผลเลย พวกเราไม่สามารถทำอะไรได้กับเรื่องแบบนี้ มันเป็นการตัดสินใจของพวกเขา (กุนซือทีมชาติ)"
ก่อนหน้านี้ หงส์แดง ต้องเสีย ซาดิโอ มาเน่ ที่เจ็บมาจากการรับใช้ เซเนกัล เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ซึ่งต้องพักนานถึง 6 สัปดาห์
"จริงๆ แล้ว เราก็ยังเล่นฟุตบอลได้โดยไม่มี ซาดิโอ เราเคยทำมาแล้วก่อนหน้านี้ แม้มันจะมากกว่าที่เราอยากให้เป็นก็ตาม"
"เขาคือนักเตะคุณภาพสูง และโชคไม่ดีมากที่ต้องบาดเจ็บ นักเตะหลายคนจากหลายสโมสรต่างบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ มันเป็นปัญหาใหญ่ที่ต้องเปลี่ยนแปลงการฝึกซ้อม และจังหวะที่แตกต่างไป"
"เรื่องนั้นเป็นปัญหาเสมอ คุณหวังว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ครั้งนี้มันเกิดกับ ซาดิโอ แต่ก็โชคดีที่ไม่มีใครคนอื่นบาดเจ็บอีก เรายังสามารถลงเล่นได้โดยไม่มีเขา แม้เราอยากมีเขาเป็นสิบเอ็ดตัวจริงก็ตาม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด