:::     :::

โมดริชกล่าวสุดซึ้งทำรุ่นพี่โบบันน้ำตาร่วง

วันอังคารที่ 25 กันยายน 2561
1,810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช แข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่าประจำปี 2018 ทำเอา ซโวนีเมียร์ โบบัน ตำนานแข้งทีมชาติโครเอเชีย กลั้นน้ำตาไม่อยู่หลังขึ้นกล่าวขอบคุณดาวเตะรุ่นพี่ที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญในเส้นทางค้าแข้ง

โมดริช ประกาศศักดาคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมฟีฟ่าในปีล่าสุดหลังนำเรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนช่วยให้ทีมชาติโครเอเชียเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 โดยได้รับคะแนนโหวตเหนือว่าทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ในระหว่างขึ้นรับรางวัล โมดริช กล่าวความในใจว่า "เป็นเกียรติและรู้สึกดีเยี่ยมในการได้มายืนตรงนี้กับโทรฟี่นี้ สิ่งแรกที่อยากพูดคือ ขอแสดงความยินดีกับ ซาลาห์ และ คริสเตียโน่ สำหรับฤดูกาลอันยอดเยี่ยมของพวกเขา"

"โทรฟี่นี้ไม่ใช่ของผมคนเดียว แต่เป็นของเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด ทุกคน รวมถึงทีมชาติโครเอเชีย โค้ช และครอบครัวของผม ขอบคุณแฟนบอลทั่วโลก ผมอยากขอบคุณที่โหวตให้กับผม"

"ผมยังอยากขอบคุณไอดอลของผมด้วย กัปตันทีมทีมชาติโครเอเชียในฟุตบอลโลก 1998 และแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ของผม-ซโวนีเมียร์ โบบัน คนที่มอบแรงบันดาลใจทำให้เราสามารถสร้างสิ่งใหญ่ที่รัสเซีย"

ด้าน โบบัน ตำนานแข้งตาหมากรุกที่มาร่วมงานด้วยก็ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหวหลังจากได้ยินดาวเตะรุ่นน้องกล่าวขอบคุณอย่างสุดซึ้งบนเวที 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด