:::     :::

รุ่นพี่ชี้'เนย์'ไม่เปรี้ยงเหตุตัวประกอบปารีสอ่อน

วันอังคารที่ 25 กันยายน 2561
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลิโอ บัปติสต้า อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลแสดงความเห็นระหว่างงาน ฟีฟ่า เดอะ เบสต์ ณ มหานครลอนดอนวานนี้ว่าเหตุผลที่ เนย์มาร์ จูเนียร์ ไม่สามารถปีนไปมีลุ้นถูกเสนอชื่อแข้งเบอร์ต้นโลกเนื่องจากทีมเมต ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนับสนุนน้อยไป

เนย์มาร์ ตัดสินใจออกจากร่มเงา ลีโอเนล เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า หวังมาเป็นใหญ่ ณ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ทว่าก็ดวงแตกบาดเจ็บต้นปี 2018 หายไปหลายเดือนส่งผลต่อผลงานทีมเต็มที่แค่กวาดแชมป์ในประเทศแต่เจ๊งเวที ยูฟ่า ชปล. 

อีกทั้งความเข้มข้นในลีกเมืองน้ำหอมที่ต่ำกว่าลีกหัวแถวอื่นๆ หรือการช่วยปลุกปั้นของบรรดาตัวประกอบ เปแอสเช ให้กับ เนย์มาร์ ยังต่ำไป ล้วนคือปัจจัยให้แข้งวัย 26 ไร้ชื่อแม้แต่แคนดิเดต

บัปติสต้า บอกตัวประกอบ เปแอสเช อ่อนไปเล่นไม่นิ่ง

"ผมคิดว่าส่วนหนึ่งมาจากการขาดความคงเส้นคงวาของขุมกำลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อต้องแข่งรายการสำคัญอย่าง ยูฟ่า ชปล.พวกเขาเก่งแค่กับอีเวนต์ในประเทศ" บัปติสต้า กล่าวกับ 'ออมนิ สปอร์ต'

"เราทราบอยู่แล้วอย่างไรพวกนั้นก็เป็นแชมป์ สามารถบริหารจัดการส่งใครเล่นก็เข้าป้ายที่หนึ่ง แต่กับ ยูซีแอล ต่างออกไปเมื่อต้องต่อกรกับคู่แข่งหัวกะทิจากทั้งทวีป"


เปแอสเช เก่งแต่ในฝรั่งเศส แต่พอเล่นบอลยุโรปหัวทิ่มประจำ

"ฉะนั้นส่วนตัวเชื่อว่าการจะช่วย เนย์มาร์ มีโอกาสถูกเสนอชื่อรับรางวัลผู้เล่นดีสุดของโลก จำเป็นต้องได้แชมป์ ยูฟ่า ชปล.เสียก่อน" 

กองหน้าบราซิเลี่ยนไม่มีชื่อติดกระทั่ง 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีโดยเป็นชื่อของ คีลิยัน เอ็มบั้ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งร่วมสังกัดเข้าก๊วนไปแทน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด