:::     :::

แซสเซญงขอพิสูจน์ตัวก่อนซบสิงห์

วันอังคารที่ 25 กันยายน 2561
2,286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แซสเซญง ตัวริมเส้นดาวรุ่งค่าย ฟูแล่ม ยืนยันว่าอยากพิสูจน์ผลงานและปรับตัวบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างมั่นคงให้ได้เสียก่อน จากนั้นค่อยคิดเรื่องโยกย้ายสังกัดโดยมี เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นสถานีต่อไป

แซสเซญง ลงเล่นเต็ม 90 นาที นัดล่าสุดที่ช่วยต้นสังกัดไล่ตีเสมอ วัตฟอร์ด 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ ทว่าเจ้าตัวยังไม่พอใจผลงานมากนัก หวังมีบทบาทมากกว่านี้รวมถึงรักษาความสม่ำเสมอของฟอร์ม 

“พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถอย่างมาก" แข้งเลือดผู้ดีกล่าวกับ 'ลอนดอน อีฟวีนิ่ง สแตนดาร์ด' สื่อฯคุณภาพแห่งมหานคร 

"ส่วนตัวเชื่อว่าจะเป็นผลดีกับผมเองที่ได้เรียนรู้, เติบโตขึ้น เมื่อเล่นฟุตบอลเกรดสูง อย่างไรก็ตามมันก็ต้องใช้เวลาเพื่อแสดงผลงานให้ดีกขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ซึ่งหวังจะพิสูจน์ต่อทุกคน" 


"มันคือวิธีเรียนรู้กระบวนการแบบเร่งรัด หากได้ลงแข่งแบบสัปดาห์แล้ว-สัปดาห์เล่ากับทีม ฟูแล่ม" 

“ทั้งนี้การฟื้นฟูร่างกายตัวเองเองก็สำคัญ จริงอยู่นักเตะหนุ่มๆมักอยากลงเล่นทุกนัดเท่าที่ทำได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็ต้องฟื้นร่างให้สมบูรณ์สำหรับนัดต่อไปด้วย" 

สำหรับผลงานของแข้งวัย 18 กะรัต ฤดูกาล 2018-19 ทำไปแล้ว 1 แอสซิสต์ในลีก จากการลงเล่นครบ 90 นาที สี่นัด  ขณะที่ปีก่อนแข่งครบ 46 นัด ทำถึง 15 ประตู และ 6 แอสซิสต์ ระดับชปช.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด