:::     :::

'ฟิทซ์แมจิค'เสียงอ่อยคืนตัวจริง'บัคส์'

วันอังคารที่ 25 กันยายน 2561
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน ฟิทซ์แพทริค ควอเตอร์แบ็คขัดตาทัพ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ออกปากยอมรับว่าตั้งแต่สัปดาห์ที่ 4 คงต้องลดบทบาทไปเป็นสำรองตามเดิม เมื่อเจ้าของสัมปทาน เจมิส วินสตัน พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว

ฟิทซ์แพทริค เพิ่งออกสตาร์ตนัดที่สามตามโควตาระหว่างรอ วินสตัน ชดใช้กรรมจากคดีลวนลวนสาวขับ อูเบอร์-แท็กซี่ ทว่าก็ไม่สามารถช่วยต้นสังกัดพลิกสถานการณ์จากตามหลัง 10-30 คะแนน ช่วงครึ่งแรก กลับมาไล่แซงได้ทันจึงพ่ายแบบน่าเจ็บใจ 27-30 แต้ม สถิติของทีมจึงเป็น 2-1 

ทั้งนี้จากผลงานส่วนตัวแม้กลายเป็นคนแรกประวัติศาสตร์ที่ขว้าง 400 หลาได้สามเกมติดต่อกัน ด้วยสถิติ 411 หลา, 3 ทัชดาวน์ แต่ก็เสียคือสามอินเตอร์เซปต์ และถูกอัดสามแซ็ค 

จุดนี้เองทำให้เจ้าตัวไม่หวังมากกับโอกาสสตาร์ตสัปดาห์หน้าเยือน ชิคาโก แบร์ส 

"ผมสนุกมากที่ได้เล่นเกมนี้, ได้ลงสนามร่วมกับเพื่อนๆ การมาอยู่จุดหน้าคือทำหน้าที่ตามได้รับมอบหมาย สิ่งเดียวในหัวคือช่วยทีมชนะไม่ว่าจากสถานะใด และแนวคิดซึ่งวางไว้คือมองไปข้างหน้าเท่านั้น" จอมทัพวัย 35 กะรัตที่ทีมเมตรักแถลงยอมคืนตำแหน่ง

โคตเตอร์ คงต้องให้ วินสตัน กลับมาสตาร์ตวีกหน้า

ด้าน เดิร์ก โคตเตอร์ เฮดโค้ชก็คล้ายจะบอกว่างานเยือน โซลด์เยอร์ ฟิลด์ คงตกกับควอเตอร์แบ็คขาหื่น "ผมยังอยากคุยกับ เจมิส แบบตัว-ต่อ-ตัว เสียก่อนจะประกาศให้ชาวโลกทราบการตัดสิน" 

"กล้าพูดว่าเราคือทีมที่ดี ผมภูมิใจในตัวทุกคนมาก วันนี้เกือบตามทันแล้ว อย่างไรก็ตามทุกคนน่าจะเลิกเห่อแล้วโฟกัสกับความจริงเพราะต้องเล่นเกมเยือน 2 นัดติด แน่นอนเป็นเรื่องยากหากหวังคว้าชัยนอกบ้าน"

"จากนี้ก็ต้องกลับไปทำงานหนักอีกครั้งในวันพุธ" 

วินสตัน ดีกรี ดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2015 ลงสตาร์ตตัวจริง 45 เกมที่มีโอกาส โดยสถิติชนะ-แพ้ สุดเพลีย 18-27 แถมตลอดสามวีกที่ผ่านมาก็ไม่ได้ซ้อมกับทีมเลย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด