:::     :::

เจ็ตส์สนเทรดจอมพยศเบลล์จากคนเหล็ก

วันอังคารที่ 25 กันยายน 2561
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ก เจ็ตส์ พร้อมติดต่อขอเทรดเอา เลวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็คจอมพยศมาจาก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แม้ต้องเสียดราฟท์อนาคตถึง 2 ครั้ง แถมไม่การันตีว่าผู้เล่นวัย 26 กะรัตจะเซ็นสัญญายาวกับทีมด้วยหรือเปล่า

รายงานจาก 'นิวยอร์ก เดลี่ นิวส์' ว่าหลังจากผู้บริหาร สตีลเลอร์ส ส่งสัญญาณพร้อมเทรด เบลล์ ที่โฮลด์เอาต์เลยเถิดพ้นชายคา ไฮนซ์ ฟิลด์ ก็ปรากฎว่าค่ายที่ใจถึงพร้อมทำธุรกิจด้วยมีเพียง 'ไอพ่นเขียว' คู่แข่งร่วมคอนเฟอเรนซ์ เอเอฟซี 

ทั้งนี้ เจ็ตส์ ต้องรับความเสี่ยงอักโข เมื่อปัจจุบัน เบลล์ เป็นผู้เล่นแฟรนไชส์ แท็ก ของ สตีลเลอร์ส ดังนั้นหากจะเทรดกับใครคู่เจรจาต้องเอาดราฟท์รอบแรก 2 ครั้ง ต่างตอบแทน แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นปีเดียวกัน 

ยิ่งไปกว่านั้นหาก 'กรีน แก๊ง' ได้ดีกรีออล-โปร 2 สมัย ใช้งานปีนี้ ก็ยังไม่สามารถเซ็นสัญญาระยะยาวได้อยู่ดี เพราะตามกฎต้องรอให้หมดฤดูกาลถึงเปิดโต๊ะถกจริงจัง เท่ากับว่าเหมือนเช่าใช้อย่างน้อย 13 นัดฤดูกาลนี้ 

เบลล์ กับ เจ็ตส์ ลือแรงขึ้นเรื่อยๆ

จึงนับเป็นธุรกิจที่เสี่ยงสุดๆซึ่ง ปธ.ฟุตบอล นีล แกล็ท และ ผจก.ทั่วไป ไมค์ แม็คแคญาน จำเป็นต้องดีดลูกคิดรางแก้วให้ดี ก่อนเส้นตายเทรดปิดลง 30 ต.ค. 

อนึ่งปัจจุบัน เจ็จส์ สถิติ 1-2 เป็นองค์กรที่ปั้นเพื่ออนาคตมีควอเตอร์แบ็ค แซม ดาร์โนลด์ นำทัพ ส่วนเกมวิ่งสลับถือบอลโดย ไอเซห์ โครเวลล์ และ บิลัล พาวล์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด