:::     :::

คาร์ดินัลส์เดิมพันรุคกี้โรเซ่นวีก4

วันอังคารที่ 25 กันยายน 2561
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช โรเซ่น ควอเตอร์แบ็ครุคกี้ อริโซน่า คาร์ดินัลส์ ถูกเรียกตัวให้เตรียมซ้อมกับทีมบุกชุดใหญ่เพื่อทำหน้าที่สตาร์ตในสัปดาห์ที่ 4

แถลงการณ์จากหัวหน้าโค้ช สตีฟ วิลก์ส หลังจากผลงานตลอด 3 นัดแพ้รวด ทีมทำแต้มรวมเพียง 20 คะแนน อีกทั้งจอมทัพเบอร์หนึ่ง แซม แบร้ดเฟิร์ด ขว้างออกทะเลถึง 6 อินเตอร์เซปต์, โดนอัดรวมหกแซ็ค 

ทั้งนี้จอมทัพวัย 21 กะรัต ได้ชิมลางไปบ้างแล้วเมื่อเกมล่าสุดที่พ่าย ชิคาโก แบร์ส 14-16 คะแนน ผลงาน ขว้างสำเร็จ 4 จาก 6 ครั้ง, ระยะ 36 หลา และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปต์ 

โรเซ่น ถูกส่งลงน้ำสตาร์ตวีก 4 

"จอช ลงเล่นด้วยความมั่นใจนัดที่ผ่านมา ส่วนตัวเชื่อว่าเขาจะสร้างโอกาสประสบความสำเร็จแก่ทีมเรา" วิลก์ส กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

"เมื่อคุณลองมองสถานการณที่เราเผชิญอยู่ในนัดก่อน กล้าพูดว่าผมไม่มีปัญหาจะส่งเขาลงสนามเวลานั้น (ปลาย ควอเตอร์#4) เพราะทราบว่าหมอนั่นมั่นใจกับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่" 

หาก โรเซ่น ได้ออกสตาร์ตเกมมันเดย์ ไนท์ ที่พบกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ ก็จะเป็นควอเตอร์แบ็ครุคกี้ รายที่ 4 ของดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ต่อจาก แซม ดาร์โนลด์ (เจ็ตส์), จอช อัลเลน (บิลล์ส) และ เบเกอร์ เมฟิลด์ (บราวน์ส) ที่จะลงเล่นตัวจริง เหลือเพียง ลามาร์ แจ็คสัน (เรฟเว่นส์) คนเดียวที่ยังรอโอกาส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด