:::     :::

ธอมป์สันส่อนัยปีสั่งลาวอร์ริเออร์ส

วันอังคารที่ 25 กันยายน 2561
2,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน แสดงความเห็นกับอนาคตตัวเองหลังจบฤดูกาล 2018-19 ว่าคงออกไปเผชิญโลกกว้าง หลังจากเริ่มอิ่มตัวกับความสำเร็จที่ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

ธอมป์สัน จะกลายเป็นอันรีสติคสต์ ฟรีเอเจนต์ เมื่อซัมเมอร์ 2019 สามารถเจรจากับค่ายใดก็ได้ ทั้งนี้จากเพดานค่าจ้างซึ่งถูกกดมานานกับ 'สะพานทอง', ซิวแชมป์ 3 จาก 4 ปีหลัง, รวมถึงอยู่ใต้ร่มเงา สตีเฟ่น เคอร์รี่ และ เควิน ดูแรนท์ ล้วนเป็นสามปัจจัยที่ทำให้ถึงเวลาเปิดหมวกลา 

"ส่วนตัวคิดว่าเมื่อผู้เล่นสถานะเป็นฟรีเอเจนต์ พวกเขาคงมองหาทีมที่องค์ประกอบเหมือนพวกเรา (จะประสบความสำเร็จ) กล้าพูดว่าจุดนี้ผมลงตัวกับทีมอย่างสมบูรณ์แบบ เป็นส่วนในการสร้างองค์กรนี้ จนบางครั้งก็คิดอยากอยู่กับทีมทั้งชีวิต" การ์ดวัย 28 กะรัต กล่าวกับ 'เมอร์คิวรี่ นิวส์' 


เคลย์ (ขวาสุด) เบื่อกับบทบาทพระรองแถมโดดกดค่าตัว

" ทว่าเรื่องอนาคตมันไม่แน่นอน นั่นคือสาเหตุที่ต้องมีเอเจนต์ดูแลเรื่องนี้ด้วย อย่างไรก็แล้วแต่ปัจจุบันผมยังสวมเครื่องแบบ วอร์ริเออร์ส เป้าหมายคือเป็นแชมป์อีกครั้งสนุกกับเส้นทางที่รออยู่ช้างหน้า เพราะเวลาทุกอย่างจะผ่านไปรวดเร็วอย่างที่ทุกคนทราบ แล้วคงได้คำตอบเอง"

เสียงลือว่า ธอมป์สัน จะปล่อยตัวเองเป็นอิสระแล้วลงใต้ไปผนึกกำลังกับ เลอบรอน เจมส์ ฐานะมือปืนเพื่อล่าแชมป์ลำดับต่อไปกับ แอลเอ เลเกอร์ส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด