:::     :::

กิเลนลงใต้ดวลนครศรีฯ21ต.ค.นี้

วันอังคารที่ 25 กันยายน 2561
1,454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กิเลนเตรียมขนทัพนักเตะชุดใหญ่บุกแดนใต้ดวลนครศรีธรรมราช ออลสตาร์ วันที่ 21 ตุลาคมนี้

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2561 ที่ห้องศรีปราชญ์ ศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช นายจำเริญ  ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยนายขจรเกียรติ  รักพานิชมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัด นายมนูญ  ศิริธรรม รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช นายรณฤทธิ์  ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นายชัยชนะ เดชเดโช ผู้จัดการทีม นครศรีธรรมราชออลสตาร์ พร้อมด้วยนายกริช  ชินประสาทศักดิ์ ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์ จำกัด อดิศร พรมรักษ์ และ วีระวุฒิ กาเหย็ม สองนักเตะ “กิเลนผยอง” ร่วมแถลงข่าวเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่าง ทีมนครศรีธรรมราช ออลสตาร์ และ ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 21 ตุลาคม 2561 เวลา 17.30 น. ณ สนามกีฬา อบจ. บ้านม่วงงาม อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ภายใต้กิจกรรม “เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่องใต้ ไหว้พระธาตุเมืองคอน” ชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัด สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกับบริษัท เอสซีจี ซิเมนต์ จำกัด และบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย (ทุ่งสง) จำกัด จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนที่มีความใฝ่ฝันที่จะก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ส่งเสริมการเล่นกีฬาฟุตบอลและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดนครศรีธรรมราช

นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า “ขอขอบคุณ เอสซีจี และ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย (ทุ่งสง) จำกัด รวมทั้งหน่วยงานราชการและเอกชนในจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ได้จัดงาน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่องใต้ ไหว้พระธาตุเมืองคอนโดยวัตถุประสงค์ในการจัดงานนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุนการกีฬา และเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชน  หันมาสนใจกีฬาฟุตบอล รวมทั้งยังเป็นโอกาสอันดีในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดนครศรีธรรมราช อาทิเช่น วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร หรือที่ชาวนคร คุ้นเคยกันในชื่อ วัดพระธาตุ เพื่อให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น หวังว่าพี่น้องชาวนครฯ จะได้รับความสนุกสนาน และ ขอแรงใจจากแฟนบอลชาวนครฯ มาร่วมชมร่วมเชียร์การแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้ครับ”

นายกริช ชินประสาทศักดิ์ ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์ จำกัด กล่าวว่า “กว่า 50 ปี ที่เอสซีจีจัดตั้ง บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย (ทุ่งสง) จำกัด เพื่อผลิตและจำหน่ายปูนซีเมนต์คุณภาพสูง ภายใต้ตราสินค้า เอสซีจี และตราเสือ ที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เราตระหนักอยู่เสมอว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของจังหวัดนครศรีธรรมราช เราจึงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงการพัฒนาอย่างยั่งยืน มุ่งหวังที่จะสร้างคุณภาพชีวิต และสังคมที่ดี ผลักดันการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรของประเทศอย่างจริงจังและต่อเนื่อง ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีกิจกรรมต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่สำหรับกิจกรรม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่องใต้ ไหว้พระธาตุ  เมืองคอนในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก และเป็นโอกาสมอบความสุข เพื่อตอบแทนประชาชนและแฟนบอลในจังหวัดนครศรีธรรมราชอีกด้วยครับ”

นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ทางสโมสรจะนำทีมผู้เล่นชุดใหญ่ของสโมสรเดินทางมาประชันฝีเท้า กับทีมนครศรีธรรมราช ออลสตาร์ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 2 ทีมจะได้ลงสนามด้วยกัน เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างทีม ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาฝีมือและศักยภาพของนักเตะ นอกจากนี้เรายังจัดกิจกรรม Kick & Shareby SCG ซึ่งเป็นกิจกรรมฟุตบอลคลีนิค ที่ทาง เอสซีจี เมืองทอง อะคาเดมี่ จะจัดทีมมาถ่ายทอดทักษะการเล่นฟุตบอลที่ถูกวิธี ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ เยาวชนชาวนครฯ และให้น้อง ๆ เยาวชนได้สัมผัสความสามารถของเหล่าซุปเปอร์สตาร์ของทีมอย่างใกล้ชิดด้วย”

ด้าน อดิศร  พรหมรักษ์  ตัวแทนนักเตะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสมีเยือนจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นโอกาสอันดีที่แฟนฟุตบอลชาวนครศรีธรรมราช และชาวใต้จะได้ชมเกมการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งทางสโมสรได้เตรียมตัวมาอย่างเต็มที่จัดนักเตะชุดใหญ่ล่องใต้มาเล่นฟุตบอลนัดกระชับมิตรในครั้งนี้ ทั้งนักเตะทีมชาติไทย นักเตะต่างชาติ จึงขอเชิญชวนร่วมชมและเชียร์ได้ในวันที่ 21 ตุลาคม 2561 รับรองว่าสนุกแน่นอน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด