:::     :::

"ราเยวัช"ใช้เกมอุ่น"ฮ่องกง-ตรินิแดด"ทดลองแข้งชุดซูซูกิคัพ

วันอังคารที่ 25 กันยายน 2561
1,753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้อธิบายถึงสิ่งที่คาดหวังจากการลงเตะนัดกระชับมิตรระดับ FIFA International ‘A’ Match กับ ฮ่องกง และ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในช่วงฟีฟ่าเดย์เดือนตุลาคม

โดยพลพรรค “ช้างศึก” มีคิวออกไปเยือน ฮ่องกง วันที่ 11 ตุลาคม ก่อนจะกลับมายังเมืองไทย เพื่อลงเตะกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 14 ตุลาคม

ซึ่งกุนซือชาวเซิร์บกล่าวว่า “มันคือส่วนหนึ่งของการเตรียมตัวสำหรับซูซูกิคัพ ซึ่งถือเป็นรายการแข่งขันที่สำคัญรายการแรกของเรา ซึ่ง 2 แมตช์นั้นเราจะมีการลองนักเตะบางคน เพื่อให้โอกาสพวกเขาได้พิสูจน์ตัวเอง และลองจะตั้งทีมสำหรับซูซูกิคัพขึ้นมา แน่นอนว่าผลการแข่งขันสำคัญกับเรา และเราก็พยายามจะสร้างผลการแข่งขันที่ดีในแมตช์เหล่านั้น”

“สำหรับเกมกับฮ่องกงนั้นถือเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเล่นนอกบ้านบ้าง เพราะเราต้องเป็นทีมเยือนในบางแมตช์ของซูซูกิคัพ จึงได้พยายามสร้างทีมที่สามารถเล่นในแนวทางเดียวกัน ไม่ว่าจะเล่นในบ้านหรือนอกบ้าน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องมีเกมอุ่นเครื่องอย่างน้อย 1 เกมนอกบ้าน เพื่อให้มีสภาพจิตใจที่พร้อมสำหรับการเล่นในแมตช์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด