:::     :::

'มู'รู้เลยชิบหายแน่เห็นโจนส์เดินไปซัดจุดโทษ

วันพุธที่ 26 กันยายน 2561
4,440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับสภาพงานเข้าแน่นอนตอนเห็น ฟิล โจนส์ เดินไปรับหน้าที่สังหารจุดโทษในช่วงตัดสินเกม ก่อนยิงไปติดเซฟและทำให้ "ปีศาจแดง" ตกรอบคาราบาว คัพ คารังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"ปีศาจแดง" ไล่ตีเสมอ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 2-2 ในช่วงทดเจ็บทำให้ต้องดวลจุดโทษซึ่ง 7 คนแรกของทั้งสองทีมต่างยิงเข้าหมด โดยมือสือหารของแมนฯ ยูไนเต็ด ประกอบด้วย โรเมลู ลูกาก, แอชลี่ย์ ยัง, มารูยาน เฟลไลนี่, เฟร็ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ดีเอโก้ ดาโล่ต์ และ เนมานย่า มาติช ทว่าคนที่ 8 อย่าง ฟิล โจนส์ กลับยิงไปติดเซฟ สกอตต์ คาร์สัน และทำให้ทีมแพ้ตกรอบในทันที 

"เมื่อมีการยิงจุดโทษเกิดขึ้นก็ต้องมีบางคนที่ต้องพลาด ตอนที่ผมเห็นทีมยิงผ่านไปคนที่หก และเจ็ด ผมรู้เลยว่าเราชิบหายแน่กับ (ฟิล) โจนส์ และ เอริค (ไบยี่) ผมรู้ได้ทันทีในตอนนั้นว่าเราเจอเรื่องลำบากแน่" 

"ผมบอกกับลูกทีมในการพูดคุยก่อนเกมแล้วว่าตามกฎใหม่ซึ่งผมเห็นด้วย จะทำให้ทีมที่เป็นตัวเต็งชนะ เป็นฝ่ายตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย ผมคิดว่าผลในการดวลจุดโทษมักออกมาตรงข้ามกับทีมทีมที่โดยปกติควรชนะ"

"ผมไม่เคยตำหนิลูกทีมที่แพ้จุดโทษ และต่อจากนี้ คาราบาว คัพ ก็ไม่ใช่เรื่องกังวลของเราอีกเพราะเราจะไม่ได้เล่นไปจนกระทั่งฤดูกาลหน้า" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย 


จังหวะซัดจุดโทษของ ฟิล โจนส์ ที่ถูกเซฟไว้ได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด