:::     :::

กุนโดกันทวีตอวยโฟเด้น-เจ้าตัวก็สุดปลื้ม

วันพุธที่ 26 กันยายน 2561
1,514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางค่าย แมนฯ ซิตี้ ทวีตชื่นชมผลงาน ฟิล โฟเด้น กองกลางเด็กปั้นที่พังประตูแรกในนามทีมชุดใหญ่เกม คาราบาว คัพ รอบสาม วานนี้ ขณะที่เจ้าหนุ่มเลือดผู้ดีก็เป็นปลื้มสุดๆ

ดาวรุ่งวัย 18 ปี ได้โอกาสลงตัวจริงให้ทีมในเกมเยือนอ็อกซ์ฟอร์ด ทำผลงาน 1 แอสซิสต์, หนึ่งประตูในชัยชนะ 3-0 พร้อมพาทีมผ่านเข้ารอบ 4 ได้สำเร็จ 

ฐานะรุ่นพี่ซึ่งลงสนามฐานะสำรองประสานงานช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายอดปลื้มแทนน้องไม่ได้ "เรากุมสถานการณ์จนได้ผลงานอันน่าพอใจใน คาราบาว คัพ ทั้งนี้แสดงความยินดีกับ โฟเด้น ด้วยนะที่สามารถทำประตูแรกในนามทีม แมนฯ ซิตี้ ชุดใหญ่ - หวังว่าอีกหลายสกอร์จะตามมานะ"  @IlkayGuendogan ของแข้งดอยช์ทวีต 


ทวีตจากกุนโดกัน

ด้าน โฟเด้น ก็ดีใจเสียงสั่นกล่าวผ่านทวิตเตอร์สโมสร "ไม่อยากเหลิงอะไรมาก แต่บอกเลยว่ามีความสุขครับที่ทำประตูแรกฐานะผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ เหนือสิ่งอื่นใดคือปลื้มช่วยทีมคว้าชัย" 

"มันคือฝันตั้งแต่วัยเยาว์ ได้พังตาข่ายหนแรกแก่ทีมที่เราเชียร์กระทั่งวันนี้มันกลายเป็นความจริง ส่วนตัวมีความสุขแล้วหวังว่าจะยิงได้เรื่อยๆ" 

โฟเด้น เปิดใจสุดน่ารักอยากเฮกับครอบครัว

ส่วนความรู้สึกว่าครอบครัวดีใจแค่ไหน เจ้าตัวยังไม่ทราบขอกลับไปเจอก่อน"ผมพยายามมองหาพวกเขาในกลุ่มแฟนบอลแต่ก็ไม่เจอ แทบอดใจรอพบหน้าแทบไม่ไหวแล้วหวังว่าพวกท่านก็คงปลื้มเช่นกัน" 

โฟเด้น อยู่กับทีมตั้งแต่ระดับเยาวชนเมื่อปี 2009 พ่อ-แม่ เทียวรับ เทียวส่ง จากเมืองสต๊อคพอร์ททางตอนใต้ของภูมิภาคแมนเชสเตอร์ใหญ่ จนสมใจเห็นลูกชายเติบโตทางอาชีพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})