:::     :::

โซล่าปัดพัลวันเลื่อยขาซาร์รี่

วันพุธที่ 26 กันยายน 2561
4,245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานฟรังโก้ โซล่า ผู้ช่วย ผจก.ทีม เชลซี รีบปฏิเสธพัลวันเรื่องที่โดนนักข่าวแซวว่าหวังฮุบกิจการจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ขึ้นเป็นเจ้านายใหญ่ตัวจริง โดยบอกที่ต้องมานั่งจ้อกับสื่อฯฐานะตัวแทนลูกพี่เท่านั้น

โซล่า ตำนาน 'สิงห์บลูส์' ถูกทาบทามจาก ซาร์รี่ ให้มาร่วมมือกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อต้นฤดูกาล 2018-19 เนื่องจากเป็นคนอิตาเลี่ยนเหมือนกัน, รู้ตื้นลึกหนาบางของ เชลซี และสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี น่าจะลงตัวระหว่างขวบปีแรกให้เทรนเนอร์วัย 59 กะรัตตั้งไข่ 

อย่างไรก็ตามสื่อฯก็ชอบจับผิดว่า โซล่า ทำเกินหน้าที่ทั้งสนิทสนมกับนักเตะแกนหลักเป็นพิเศษอย่าง เอแด็น อาซาร์  ที่กระตุ้นข้ามหัวโค้ชใหญ่ หรือโชว์คุมซ้อมเอง กระทั่งล่าสุดยึดไมค์ขึ้นแถลงข่าวก่อนเกม คาราบาว คัพ รอบสาม กับลิเวอร์พูล ( 26 ก.ย.) 


โซล่า ปฏิเสธเรื่องแอบยึดอำนาจเชลซี

ทว่าผู้ช่วยวัย 52 กะรัต ก็แสดงความชัดเจนไม่มีปฏิวัติยึดอำนาจแน่นอน "ไม่ครับ ไม่เลย ผมมานั่งตรงนี้ฐานะกระบอกเสียงของ เมาริซิโอ และก็แค่หวังว่าจะเค้นศักยภาพดีสุดของตัวเองเพื่อช่วยให้เขาประสบความสำเร็จ"

"แน่นอนหากพี่ ซาร์รี่ ได้รับเกียรติยศติดมือก็นับเป็นความสุขและความภูมิใจของผมเช่นกัน" 

อดีตดาวยิงที่ค้าแข้งกับ เชลซี ระหว่างปี 1996-2003 ยังเสริมอีกว่าดีใจเมื่อกลับมารับใช้อู่ข้าว อู่น้ำเก่า "ส่วนตัวแล้วนี่คือสถานการณ์ในฝัน ทุกคนก็ทราบว่าผมผูกพันสโมสรนี้มากแค่ไหน"

"มันจึงเป็นโอกาสยากปฏิเสธ ผมยินดีอย่างยิ่ง ปลื้มแบบสุดๆ ทว่าเวลานี้เรายังมีการบ้านอีกเพียบที่ทีมงานเราต้องเร่งทำ"

โซล่า ก็มีประวัติคุมทีมฐานะโค้ชใหญ่ทั้ง เวสต์แฮม, อิตาลี ยู-16, วัตฟอร์ด, กายารี่, อัล-อารบี หรือ เบอร์มิงแฮม ทว่าไม่ประสบความสำเร็จเลย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด