:::     :::

ขายบ้านรอง!ปืนส่งกระบอกเล็กเตะ'บาวคัพ

วันพุธที่ 26 กันยายน 2561
1,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ไม่กั๊กว่าเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ที่เปิดบ้านพบกับ เบรนท์ฟอร์ด คืนนี้ ( 26 ก.ย.) จะเป็นโอกาสของผู้เล่นสำรองมากถึง 75% สวนทางเอเชี่ยนแฮนดิแคปที่แพงหูฉี่

บ่อนใหญ่ 'เอสบีโอ เบท' เปิดราคากลางเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แพงถึง ลูกครึ่งควบสอง-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูกครึ่ง ทว่ากุนซือสแปนิชโนสน โนแคร์ จะให้สำรองอย่างนายด่าน แบรนด์ เลโน่ หรือดาวรุ่ง เอ็ดดี้ เอ็นเกติยาห์ ลงโป้ง

“สำหรับเราแล้วให้ความสำคัญกับทุกๆรายการ รวมถึงถ้วยนี้ด้วย นั่นคือแนวทางเพราะหวังสูงถึงคว้าความสำเร็จ" กุนซือวัย 51 กะรัตชิงออกตัวก่อน 


ตอร์เรร่า (ขวา) น่าจะได้เล่น 11 ตัวจริง


'โอบากาแซ็ตต์' นั่งดูเด็กเล่นวันนี้ 


เจ้าหนุ่มเอ็ดดี้ (กลาง) ลงโป้ง

"ขณะเดียวกันนี่ก็นับเป็นโอกาสให้ผู้เล่นอีกกลุ่มได้ลงสัมผัสเกม, ได้เรียกความมั่นใจและเวลาลงเตะมากขึ้น"  

"เรามองว่าถ้วยนี้จะสามารถสร้างผลงานที่ดีได้ หวังถึงตำแหน่งแชมป์ควบคู่กับการเค้นฟอร์มผู้เล่นที่ได้โอกาสน้อยๆในรายการอื่น ลงแข่งเต็มเม็ดเต็มหน่วยที่นี่จะผลักดันฟอร์มไปข้างหน้าให้ต่อยอด" 

“แม้เป็นการพบ เบรนท์ฟอร์ด (ระดับ ชปช.) ก็ต้องเตรียมทีมลงแข่งเพื่อสร้างผลงานที่ดีสุด โดยมีขุมกำลังซึ่งได้เล่นน้อยจากเกมลีก รวมถึงดาวรุ่งได้โอกาสโชว์ไลน์อัพแรก ทั้งนี้เราเน้นย้ำว่าต้องทำผลงานให้ดีและเก็บชัย"  

อาร์เซน่อล เพิ่งเก็บคลีนชีตหนแรกฤดูกาลเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ ทว่าหกแมตช์ก่อนนั้นโดนล่อไปถึง 11 สกอร์ (เฉลี่ย 1.83 ลูก/นัด) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด