:::     :::

เจ็ตส์ปัดเรื่องไม่เตรียมรับมือเมย์ฟิลด์

วันพุธที่ 26 กันยายน 2561
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ก้มหัวขอโทษแทนองค์กรเรื่องโดนกล่าวหาว่าขาดความเตรียมพร้อมที่ดีในการรับมือ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอเตอร์แบ็ค คลีฟแลนด์ บราวน์ส จนส่งผลให้ปราชัยนัดล่าสุดว่าคือความจริง

เจ็ตส์ ลงแข่งเธิร์สเดย์ ไนท์ สัปดาห์ที่ 3 แล้วพ่ายให้ บราวน์ส 17-21 คะแนน ทั้งที่นำห่างมากสุดถึง 14 แต้ม ทว่าพอคู่แข่งเปลี่ยนจอมทัพจาก ไทร็อด เทย์เลอร์ มาใช้ เมย์ฟิลด์ สถานการณ์ตาลปัตรกู้โมเมนตัมจนแซงเฮ 

ทั้งนี้สื่อฯนิวยอร์กตั้งคำถามเรื่องทำการบ้านน้อยไปของทีมรับ เจ็ตส์ ซึ่งเรื่องนี้ อดัมส์ เถียงคอเป็นเอ็น 

"เราทราบรับถึงความเป็นไปได้ที่ เบเกอร์ จะถูกส่งลงแข่ง ควบคู่ไปกับเตรียมรับมือ ไทร็อด" กองหลัง 'ไอพ่นเขียว' สัมภาษณ์สถานีวิทยุ 'ดะบลิวแฟน สปอร์ตส์' แห่งมหานครนิวยอร์ก

กองหลัง เจ็ตส์ ยอมรับผิดทีมทำการบ้านน้อย

"กระทั่ง เบเกอร์ ได้โอกาส (ท้ายครึ่งแรก) ก็ยอมรับไม่มีการเตรียมรับมือเป็นพิเศษ ทั้งนี้ต้องซูฮกหมอนั่นด้วยที่ลงมาสร้างประกายแก่ บราวน์ส เกาะกุมโมเมนตัม โดยเราไม่สามารถดึงมันกลับมาได้"  

"เอาจริงๆสไตล์การเล่นของทั้งสองควอเตอร์แบ็คใกล้เคียงกัน สามารถวิ่งออกนอกพ็อคเก็ตแล้วปาบอล ณ จุดนั้นเราจึงยังเชื่อในแผนที่วางมา แต่หมอนั่นเล่นเด่นจริงต้องยอมรับ" 

จากผลงานเมื่อพฤหัสบที่แล้วทำให้ ดราฟท์คนแรก คลาส 2018 จะได้สตาร์ตสัปดาห์ที่ 4 เกมเยือน โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ส่วน เจ็ตส์ เจอโจทย์ยากไปเยือน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ( 30 ก.ย.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด