:::     :::

ดร.เป้าหวังค้างคาวไฟคว่ำกิเลนเก็บ3แต้มหนีโซนแดง

วันพุธที่ 26 กันยายน 2561
1,428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดร.เป้า ไม่โฟกัสล้างแค้น "กิเลนผยอง" แค่ขอ 3 แต้มในบ้าน มั่นใจศักยภาพนักเตะ เล่นตามแผน-ประทับใจคนดู

ความเคลื่อนไหวของทีมสุโขทัย เอฟซี กับเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 32 ซึ่งเป็นเกมเปิดบ้านต้อนรับ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 30 กันยายน เวลา 18.00 น.  ล่าสุดนักกีฬาของทีมสุโขทัยเอฟซี ได้ฟิตความพร้อมเพื่อรับมือเกมบิ๊กแมชต์แล้ว

โดย ดร.เป้า – อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี บอกว่าเกมนี้จะไม่ใช่การล้างแค้น หรือเอาคืน ผลงานนัดที่เคยเจอกันมาก่อนในบ้านของเมืองทอง ยูไนเต็ด เพราะสิ่งมีสุโขทัยเอฟซี ต้องพยายามให้มากกว่านั้น คือ การสร้างจุดเด่นให้กับนักเตะพร้อมกับวางแผนฝึกฝน และการพัฒนานักฟุตบอลให้มีความพร้อม มีศักยภาพเพื่อประโยชน์ของสโมสร และ ระดับเกมชาติ  ดังนั้นในเกมนัดที่ต้องวนมาเจอกันอีกครั้ง ต้องยอมรับว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมระดับชั้นนำ และอยู่แถวหน้าของฟุตบอลลีกไทย เราต้องพยายามเน้นเกมเล่นที่รัดกุม ขณะเดียวกันทีมโค้ช และ สต๊าฟโค้ชร่วมกันวางแผน รูปแบบการเล่น และเลือกนักเตะที่เหมาะสมกับเกมแข่งขันลงชิงชัยในเกมนัดนี้

“เป้าหมายของค้างคาวไฟตอนนี้ คือ เก็บ 3 แต้มให้ได้ เพราะทุกแต้ม ใน 3 เกมที่เหลือนั้นสำคัญกับเรามาก  เพราะสถานะทีมยังอยู่ในภาวะที่ไม่พ้นโซนอันตราย ดังนั้นสิ่งที่จะผลักดันให้เราทำผลงานได้ตามเป้าหมาย คือ นักฟุตบอล สต๊าฟโค้ช และกองเชียร์ โดยเกมวันอาทิตย์ ที่ 30 กันยายนนี้ อยากให้แฟนฟุตบอลในจังหวัดสุโขทัยและพื้นที่ใกล้เคียง เข้ามาเชียร์ให้เต็มสนาม ซึ่งมั่นใจว่าเกมนี้จะประทับใจคนเชียร์แน่นอน”  ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ระบุ
 
ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวย้ำอีกครั้งว่า ผลงานของทีมค้างคาวไฟ ช่วงหลังถือว่าทำได้ดี และน่าพอใจ โดยเฉพาะนักเตะที่เล่นได้ดีเยี่ยม ประสานกันได้ดี มีข้อผิดพลาดน้อย แต่ 3 เกมที่เหลือเพื่อให้หลุดพ้นโซนตกชั้น ต้องทำให้เหมือนกับการวิ่งแข่ง 100 เมตร หมายถึง ใส่สปีดเต็มที่ เพราะตอนนี้มีทีมที่มีแต้มใกล้เคียงกัน อย่างน้อย 5 ทีม ที่เขาหวังเป้าหมายพ้นโซนตกชั้นเหมือนกับสุโขทัยเอฟซี.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด