:::     :::

"พีรดนย์"สุดตื่นเต้นคัมแบ็กช่วยโลมาในรอบ6เดือน

วันพุธที่ 26 กันยายน 2561
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี" รับสุดตื่นเต้นหลังได้คัมแบ็กลงสนามให้ "โลมาน้ำเงิน" ครั้งแรกในรอบ 6 เดือน ในเกมเสมอ "ราชันมังกร" มั่นใจอีกไม่นานจะกลับมาเล่นได้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นแน่นอน

“นิว” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์ตัวเก่ง “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงการได้คัมแบ็กกลับมาลงสนามช่วยทีมได้เป็นครั้งแรกในรอบ 6 เดือน ในเกมที่ทีมเปิดบ้านเสมอกับ ราชบุรี มิตรผล ไปแบบสุดมัน 2-2 ว่า “มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเลยครับ เพราะมันทั้งตื่นเต้น และดีใจ ที่ได้มีโอกาสลงสนามแรกครั้ง และที่สำคัญมันรู้สึกอบอุ่นมากๆ เพราะแฟนบอลพัทยา ยูไนเต็ดทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี แม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาแค่ 30 นาที แต่ต้องบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่สุดพิเศษจริงๆ ครับ

“ส่วนเรื่องผลงานในสนามนั้นถือพอใจในระดับนึง เพราะผมเองยังมีอาการเกร็งบ้างในช่วงแรก แต่เเล่นไปสักพักเริ่มจับจุดได้ทำให้เล่นเป็นตัวเองมากขึ้น แต่อย่างไรก็ผมเองยังคิดว่าผมต้องปรับตัวอีกเยอะพอสมควรทั้งในเรื่องการเข้าปะทะ ที่ยังต้องใช้เวลาอีกสักระยะ แต่ผมเชื่อมั่นว่าอีกไม่นานผมจะสามารถกลับมาเล่นได้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และหวังว่าหากได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องก็จะทุ่มเทแบบเต็มที่เพื่อทำผลงานออกให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนสโมสรฯ และแฟนบอลทุกคนอย่างเต็มที่ครับ” พีรดนย์ กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด จะยกพลบุกไปเยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัยม์ ยูไนเต็ด ที่ ช้าง อารีน่า ในวันที่ 29 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด