:::     :::

ซิเมโอเน่มองแง่ดีคีเมเนซฟิตทันมาดริดดาร์บี้

วันพุธที่ 26 กันยายน 2561
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด คาดหวังว่า โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ ที่บาดเจ็บจากเกมชนะ อ้วยส์ก้า 3-0 จะฟิตทันลงทำศึกใหญ่กับ เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด มองโลกแง่ดีว่า โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ จะฟิตกลับมาทันลงทำศึก'มาดริดดาร์บี้แมตช์'กับ เรอัล มาดริด บนสังเวียน'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ในวันเสาร์นี้หลังแนวรับชาวอุรุกวัยบาดเจ็บจนต้องถูกถอดออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมขย่ม อ้วยส์ก้า 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า

คีเมเนซ ถูกถอดออกจากสนามในเกมกับ อ้วยส์ก้า ช่วงนาที 39 หลังมีปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา แต่ ซิเมโอเน่ ยังเชื่อมั่นว่ากองหลังทีมชาติอุรุกวัยจะพร้อมสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์ในวันเสาร์นี้ที่ทีมตราหมีมีคิวเยือนถิ่นทีมชุดขาว


'เราจะรอประเมินเขาในวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) แต่เรามองในแง่ดีว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมดาร์บี้ในวันเสาร์'เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าวถึงลูกทีมคนสำคัญ 

ก่อนกล่าวถึงเกมดวลกับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้ว่า'เรากำลังพัฒนาการเล่นเป็นเกม เราสามารถกดดันคู่แข่งได้มากขึ้น ในเกมกับ เออิบาร์ เราแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการ จากนั้นก็ดีขึ้นในเกมกับ โมนาโก และดียิ่งขึ้นในเกมกับ เคตาเฟ่ นี่เป็นครั้งแรกที่รู้สึกถึงความแข็งแกร่งและผมหวังว่าในวันเสาร์นี้มันยังเป็นเช่นนั้น'

'เรามาถึง (เกมดาร์บี้แมตช์) ด้วยผลงานที่ดี เราหวังว่าจะเตรียมพร้อมในช่วงเวลาที่เหลือด้วยแนวทางที่ถูกต้องเพื่อไปถึงที่นั่น'ซิเมโอเน่กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด