:::     :::

วินสตันตื่นเต้นพ้นแบนคืนทีมแต่ส่อแววหลุดสำรอง

วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2561
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พ้นโทษแบน 3 เกมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง แต่น่าจะเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวสำรองในเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พ้นโทษแบน 3 เกมพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง แต่สื่อคาดการณ์ว่า เดิร์ค โคตเตอร์ หัวหน้าโค้ชจะเลือก ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ซึ่งทำผลงานดีตลอด 3 เกมที่ผ่านมาออกสตาร์ทต่อไป ตามรายงานข่าวจาก'แทมป้า เบย์ ไทม์ส'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ลีกสั่งแบนวินสตันซึ่งตกเป็นจำเลยในคดีลวนลามสาวคนขับอูเบอร์ 3 เกมแรกของซีซั่น ซึ่ง ฟิตซ์แพทริค ที่ได้โอกาสลงสนามทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมขว้างรวมกัน 1,230 หลา เฉลี่ยเกมละ 410 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์จนกลายเป็นประเด็นว่า โคตเตอร์ จะเลือกใครออกสตาร์ทในเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้หลัง วินสตัน พ้นโทษแบนกลับมา 


ตามรายงานข่าวจาก ริค สเตราด์ ผู้สื่อข่าว'แทมป้า เบย์ ไทม์ส'ระบุว่าทั้ง วินสตัน และ ฟิตซ์แพทริค เข้าพบหัวหน้าโค้ช โคตเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและแจ้งกับผู้เล่นว่าใครจะออกสตาร์ทในชิคาโก้วันอาทิตย์นี้ ซึ่งสเตราด์รายงานว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปียังได้ออกสตาร์ทก่อนและวินสตันยอมรับการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ช 

'คุณคงรู้ สิ่งสำคัญที่สุดคือความสำเร็จที่เรามี ผมกลับมาแล้ว ผมตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆในตอนนี้'วินสตันเผย

'ผมอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเหลือให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ คุณรู้หรือเปล่าว่าอารมณ์ร่วมของผมที่มีต่อทีมนี้ ความรักของผมสำหรับทีมนี้มันมากเกินกว่าที่ผมจะออกไปขว้างบอลหรือไม่ เหมือนที่ผมพูด มันเป็นวันแรกที่ผมกลับมา ปล่อยให้ผมสนุกกับมันก่อนที่ผมจะต้องเริ่มต้นตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้มากกว่านี้'

ฟิตซ์แพทริค เคยออกสตาร์ทกับ บัคคาเนียร์ส เมื่อปีก่อน 3 เกมช่วงที่ วินสตัน บาดเจ็บไหล่และควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีขว้างคอมพลีตถึง 78.7 เปอร์เซนต์ในเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ช่วงสองสัปดาห์แรก โดยทำ 8 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซ็ป ก่อนเสียถึง 3 อินเตอร์เซ็ปในเกมพ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด