:::     :::

โบซ่าเผยข่าวร้ายพักยาวถึงกลางซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2561
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจอี้ โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์ของ แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส จะพร้อมกลับมาไล่ล่าควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งอีกครั้งในช่วงสัปดาห์ที่ 9 เกมเยือน ซีฮอร์คส์

โจอี้ โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์ ลอส แอนเจลีส ชาร์จเจอร์ส เผยข่าวร้ายว่าเขาจะต้องพักราวครึ่งซีซั่นและน่าจะหวนคืนสู่สนามอีกครั้งหลัง'บายวีค'ในเกมเยือน'เซนจูรี่ลิงค์ ฟิลด์'ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ช่วงสัปดาห์ที่ 9 ในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โบซ่า เปิดเผยกับ เอริก วิลเลียมส์ ผู้สื่อข่าวค่ายอีเอสพีเอ็นว่าเขาจะต้องพักไปจนถึงช่วงบายวีคของ ชาร์จเจอร์ส ในสัปดาห์ที่ 8 โดยสถานะปัจจุบัน ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 23 ปียังต้องสวมรองเท้าบูธป้องกันเท้าซ้ายเพื่อป้องกันเส้นเอ็นเท้าซ้ายของเขาที่ยังไม่มั่นคง 

ดีเฟนซีฟเอนด์ตัวดังของ ชาร์จเจอร์ส ทำเฉลี่ย 0.82 แซ็คต่อเกมในช่วง 2 ฤดูกาลแรก ตามสถิติของเอ็นเอฟแอลมีผู้เล่นเพียง 3 คนนับตั้งแต่ปี 2000 ที่มีค่าเฉลี่ยแซ็คเหนือกว่า โบซ่า ในการเล่น 2 ฤดูกาลแรก นั่นคือ แอลดอน สมิธ 1.05 แซ็ค, ชอว์น แมร์รีแมน 1.00 แซ็ค และ วอน มิลเลอร์ 0.97 แซ็ค โดยผลงานของ โบซ่า ยังเหนือกว่า เจ.เจ.วัตส์ ดีเฟนซีฟเอนด์ตัวดังของ ฮุสตัน เท็กแซนส์ ซึ่งทำเฉลี่ย 0.81 แซ็คต่อเกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด