:::     :::

"โค้ชหนึ่ง"ชมแข้งใหม่ทัพชบาแก้วพัฒนาก้าวกระโดด

วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2561
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"หนึ่งฤทัย สระทองเวียน" กุนซือใหญ่ ออกปากชมนักเตะดาวรุ่งหลายรายที่พัฒนาฝีเท้าได้ใกล้รุ่นพี่ หากซ้อมดี พร้อมส่งลุยสี่เส้าที่จีนแน่นอน

วันที่ 27 กันยายน 2561 ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งยังคงเตรียมต่อเนื่องก่อนจะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้า ประเทศจีน โดยช่วงเช้าได้ลงฝึกซ้อมที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายใน ม.กรุงเทพธนบุรี โดยเน้นการซ้อมเกมรุกในแนวลึกสำหรับเกมจริง

ขณะที่ ดร.หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ ก็ออกปากชื่นชมความฟิตของนักเตะดาวรุ่งหลายรายที่อยู่ในเกณฑ์ดีเยี่ยม โดยพร้อมให้โอกาสแน่นอนหากมีความตั้งใจและมุ่งมั่นในการซ้อม

โดยกล่าวว่า “เรามีเวลาเพียง 2 สัปดาห์ก่อนจะไป เป็นเวลาซ้อมสั้นๆ เท่านั้น ดังนั้นเราคงต้องอาศัยพื้นฐานร่างกายที่ดีของนักกีฬา ซึ่เค้าต้องดูแลตัวอย่างต่อเนื่องมาก่อน บวกกับการซ้อมเข้ม โดยเฉพาะฟิตเนสตามแผนงานระยะ 10 เดือนที่ต้องการเน้นความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ”

“รอบนี้ขอชื่นชมนักเตะหน้าใหม่ ก่อนหน้านี้ เราก็เคยเรียกมาทดสอบหลายครั้ง แต่งวดนี้เค้ามีพัฒนาการดีขึ้นชัดเจน โดยเฉพาะร่างกายที่แข็งแรงมาก ลุยมากในสนาม สร้างความแตกต่างในการเล่นเด่นชัด ถ้าเค้าทำได้ต่อเนื่องเราก็พร้อมให้โอกาสแน่นอน เป็นผลดีกับนักกีฬาเองและทีมที่จะมีผู้เล่นคุณภาพขยับมาตรฐานเข้ามาใกล้กันเรื่อยๆ”

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมเข้าร่วมการแข่งขันสี่เส้า ซึ่งมีจีน(เจ้าภาพ) โปรตุเกส ฟินแลนด์ และไทย เข้าร่วม ระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคม นี้ ที่มณฑลฉงชิ่ง ประเทศจีน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด