:::     :::

"ฉัตรชัย"ลั่นเอาอยู่หากได้เฝ้าเสา"ช้างศึก"ลุยซูซูกิคัพ

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561
8,405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มือกาวจอมเซฟ "กว่างโซ้งมหาภัย" ประกาศกร้าว พร้อมแล้วสำหรับการยึดตำแหน่งมือหนึ่งทีมชาติไทยสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 หากได้รับความไว้วางใจจาก มิโลวาน ราเยวัช เพื่อทดแทนการขาด กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มั่นใจเอาอยู่แน่ เพราะผ่านร้อนหนาวมาเยอะและตั้งเป้าจะช่วยทีม "ช้างศึก" คว้าแชมป์อาเซียนมาครองให้จงได้

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ประกาศชัดแล้วว่าจะไม่ใช่ 4 ผู้เล่นที่ออกไปค้าแข้งต่างแดนทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธุ์ และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ในการลุยศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ในช่วงปลายปีนี้ ทำให้ต้องเลือกผู้เล่นที่ค้าแข้งอยู่ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ทั้งหมด

ซึ่งในตำแหน่งผู้รักษาประตู คาดการณ์ว่ามือหนึ่งจะเป็นการแย่งชิงตำแหน่งกันระหว่าง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ฉัตรชัย บุตรพรม ของ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด โดยในรายของ ขวัญชัย สุขล้อม จาก พีที ประจวบ และ นนท์ ม่วงงาม จากโปลิศ เทโร น่าจะมีโอกาสเพียงติดทีมเพื่อเก็บประสบการณ์เท่านั้น

ล่าสุด "บอย" ฉัตรชัย เปิดใจกับ THSPORT ว่ามีความมั่นใจเต็มที่หากได้รับโอกาสโชว์ฝีมือในศึกชิงแชมป์อาเซียน โดยเชื่อว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งกับสโมสรและทีมชาติที่มีโอกาสติดทีมเป็นมือ 3 มาแล้วหลายครั้ง จะช่วยให้รักษาสมาธิในเกมและทำผลงานได้ดี และแม้เป็นงานที่ไม่่ง่ายแต่ก็จะพยายามช่วยทีม "ช้างศึก" ป้องกันแชมป์ให้ได้อีกสมัย

"ผมมั่นใจว่าจะไม่ประหม่านะ คงเหมือนกับตอนที่ช่วย เชียงราย ลงเล่นในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรก ผมก็ไม่ตื่นเต้นเลยเพราะความอยากเล่นอยากลงไปดวลกับคู่แข่งมันมีมากกว่า ถ้าได้ลงเล่นผมว่าผมเอาอยู่แน่นอน"

"การไม่มี 4 นักเตะนอกก็ถือเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกัน โดยเฉพาะ มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) เพราะถ้าไม่มีมุ้ยก็คงยากเหมือนกันที่จะหาตัวแทนในการทำประตู แต่ก็ต้องช่วยกันเท่าที่มีล่ะครับ ผมคิดว่าไม่ง่ายและเราน่าจะยังสูสีกับทีมในอาเซียน แต่สำหรับรายการนี้เราไม่มีทางเลือก ยังไงก็ต้องคว้าแชมป์ให้ได้สถานเดียวเท่านั้นครับ" นายด่านวัย31 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด