:::     :::

"ถวิล"ยันฮอนด้าจัดเต็มเกมเยือนตราด

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แม้จะโล่งใจที่โบกมือบ๊ายบายให้กับโซนอันตรายได้ แต่สำหรับ "ถวิล บุตรสมบัติ" ยังให้ความเห็นในเกมเยือนสุดท้ายนี้ว่าผู้เล่นทุกคน ต่างต้องการสู้กันในเกม และทุกคนต้องการเล่นเพื่อศักดิ์ศรีเพื่อมอบเป็นความสุขแก่แฟนบอลเฉกเช่นเกมดับขอนแก่น เอฟซีในวีกที่ผ่านมา

หลังเปิดบ้านดับฝัน “เดอะทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ไปในนัดที่ผ่านมาด้วยการเอาชนะไป 2-0 เน้นๆ หน่วงๆ ทัพ “อินทรีอัคนี” ไทยฮอนด้า เอฟซี ก็เตรียมตัวยกพลออกไปเยือน “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ในเกมสุดท้ายของซีซั่น 2018 เสาร์ ที่ 29 กันยายน 2561 นี้

“มันเป็นความสุข ความภูมิใจของพวกเราทุกคนจริงๆ ที่ได้ทำให้แฟนๆ ของพวกเราเฮสนั่นลั่นสนาม ในเกมที่ผ่านมาครับ หลายๆคนอาจจะมองว่าพวกเรารอดตกชั้นแล้ว ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว  คงไม่ใช่งานยากของคู่แข่ง แต่พวกเราแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ  ความมีสปิริต ยังคงเต็มที่และต้องการผลการแข่งขันที่ดีทุกเกม”

“และสำหรับในเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ เราทุกคนเองก็อยากจะทำให้ดีที่สุด แม้ว่าจะรอดตกชั้นแล้วก็ตาม แต่พวกเราอยากจะทำผลงานให้ออกมาให้สมกับที่แฟนบอลติดตามเชียร์มาตลอดปี เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ผมยืนยันว่าพวกจัดเต็มแน่นอนครับ”

โดยทัพอินทรีอัคนี ไทยฮอนด้า เอฟซี จะยกพลออกไปเยือน “ตราด เอฟซี” ในวันเสาร์ ที่ 29 กันยายน 2561 นี้ เวลา 18:00 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดตราด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด