:::     :::

โชเซ่ขำๆสื่อโยงมั่วซั่วด่าป็อกบาตอนซ้อม

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561
2,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูริโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกตลกสื่อมวลชนเมื่อตีความภาพจากการฝึกซ้อมสั้นๆ ที่เห็นท่าทีของเขากับ ปอก ป็อกบา เหมือนเขม่นกันแล้วเอาไปสร้างเรื่องเป็นตุเป็นตะ

คลิปวิดีโอมาจาก 'สกาย สปอร์ตส์' ส่องการซ้อมเมื่อวันพุธ ณ ศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน เห็นว่า มูรินโญ่ เจตนาเดินไปหาเรื่องพูดอะไรบางอย่างกับกองกลางเฟร้นช์แมน จนเจ้าตัวหน้าเปลี่ยนอารมณ์เป็นไม่พอใจ ทั้งนี้เพราะเวลาจำกัดเพียง 15 นาทีให้สื่อฯเก็บภาพ จึงไม่ทราบว่าหลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นอีก 

แน่นอนยี่ห้อ มูรินโญ่ ต้องออกมาแก้ต่างเพื่อให้สถานการณ์ห้องแต่งตัวผ่อนคลายลง 

“ผมคิดว่าพวกคุณ (สื่อฯ) น่าทึ่งมาก เพราะปั้นน้ำเป็นตัวได้เก่ง จากการเปิดโอกาสเก็บภาพแค่ 15 นาที" เทรนเนอร์โปรตุกีสกล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกมพบ เวสต์แฮม 


ป็อกบา เป็นประเด็นทุกวัน

"แต่อะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น หรือวันต่อไป รวมถึงการสนทนากับผู้เล่นหลายๆครั้งจากนั้น พวกคุณทราบไหม?" 

"แค่เหตุการณ์เดียว แต่สร้างกระแสวิพากษ์ใหญ่โต จุดประเด็นสาวไส้อีกเพียบ ผมบอกเลยระหว่างเราโค้ชนักเตะ เรื่องพรรค์นั้นมันเกิดได้ทุกวัน ทว่าจะจับแพะชนแกะกันไปได้" 

"ทั้งนี้ผมดีใจที่กฎให้บันทึกภาพได้ 15 นาทีระหว่างซ้อม เดือนละครั้ง ซึ่งเหตุการณ์เช่นนั้นจะไม่เปลี่ยน มันคือเรื่องปกติ รอดูได้เลยหนต่อไป"  

พร้อมกันนั้นนั้น 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' ยังปฏิเสธสมมุติฐานที่ว่าเขาเจตนาด่า ป็อกบา โชว์กล้อง เหมือนยืมมือสื่อฯ สั่งสอนแข้งเฟร้นช์แมนให้รู้ใครใหญ่ 

"ผมก็ฝึกซ้อมของตัวเองตามปกติ ไม่แคร์ด้วยซ้ำกล้องตั้งตรงไหนบ้าง" 

อนึ่งแม้จะมีสงครามเย็นระหว่างทั้งคู่แต่กุนซือใหญ่ระบุว่า ป็อกบา ซ้อมโดดเด่นตลอด 3-4 วันที่ผ่านมา จะได้สตาร์ตพบ เวสต์แฮม ( 29 ก.ย.) แน่นอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด