:::     :::

ดาลิชยก'โด้-เมสซี่'เจ๋งแต่นี่คือปีของโมดริช

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลัตโก้ ดาลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นยอดแข้ง แต่ต้องยอมรับว่าปี 2018 เป็นปีของ ลูก้า โมดริช จริงๆ

         สตาร์จาก เรอัล มาดริด กวาดรางวัลมานับตั้งแต่นักเตะยอดเยี่ยมฟุตบอลโลก, นักเตะยอดเยี่ยมยูฟ่า และล่าสุดกับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมฟีฟ่า หลังโชว์ผลงานยอดเยี่ยมทั้งในสโมสรและทีมชาติ ซึ่งนายใหญ่ตราหมากรุกยกให้ลูกทีมคนเก่งสมควรได้รางวัลไปครอง
         "เขาสมควรได้รางวัล (ฟีฟ่า เบสต์ อวอร์ด), เขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของศึกสโมสรโลกที่อาบู ดาบี จากนั้นก็คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก และพา โครเอเชีย ได้รองแชมป์โลก พร้อมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทัวร์นาเม้นต์" ดาลิช กล่าวผ่านฟีฟ่า
         "คุณต้องการอะไรมากกว่านี้อีกล่ะ? ผมรู้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือสุดยอดนักเตะของโลก แต่ปีนี้เป็นปีของ ลูก้า"
         "เขาคือกัปตันของเรา นักเตะที่สำคัญที่สุดในทีม และเขาคว้าแชมป์ทุกรายการกับ เรอัล มาดริด, สิ่งที่เขาต้องการคือผลงานที่ดีกับทีมชาติและเขาทำได้ในปีนี้ในการเป็นรองแชมป์โลก"
         "เขาคือผู้นำทีม กัปตันที่แท้จริง ทุ่มเทอยู่เสมอ เขาสมควรได้รับทุกคำชื่นชมและรางวัล, เขายังเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เป็นสุดยอดมืออาชีพและอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิต" 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด