:::     :::

สื่อเผย!เนย์มาร์มีโอกาสสวม'ชุดขาว'

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปัญหาเรื่องการทุจริตของประธานสโมสร บาร์เซโลน่า อาจทำให้ เนย์มาร์ จูเนียร์ อาจต้องโยกย้ายสังกัดอีกครั้งในเร็ววันนี้โดยมีหมุดหมายอยู่ที่ เรอัล มาดริด

'ดาริโอ โกล ดิจิตอล' สื่อออนไลน์สัญชาติสเปนระบุว่า สตาร์บราซิเลี่ยนมีโอกาสถูกปักป้ายขายในซัมเมอร์หน้า หลังจาก นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรถูกอัยการในสวิตเซอร์แลนด์ตั้งข้อกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันกับการคอร์รัปชั่น ประมูลลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 

ทีมผู้พิพากษาเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของท่านชีคจากกาตาร์ กับทีมงานบริหารของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ชุดเก่านำโดย เชอโรม วัลซ์เค่ 

อีกทั้งรายรับ-รายจ่าย จากตลาดซื้อ-ขาย สามฤดูกาลที่ผ่านมาก็รอดพ้นกันทำผิดกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์มาตลอด โดยเฉพาะซีซั่น 2017 ที่ซื้อ เนยมาร์ สูงถึง 222 ล้าน ยูโร แถมยังต้องจ่ายค่าหัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ โลตแต็งถึง 180 ล้าน ยูโร เมื่อถึงเดือนมิถุนายน ปีหน้า หากรอดการถูกฟัน ก็เชื่อว่าเพราะเส้นสายกับฟีฟ่า 

ทำให้ อัล-เคไลฟี่ อาจต้องขายกองหน้าวัย 25 กะรัต ออกไปเพื่อตกแต่งบัญชีไม่ให้ติดลบติดลบ โดยมี เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ที่ศักยภาพสูงพอดูด เนย์มาร์ เข้าชายคาได้ 

โดยคาดว่าค่าในการย้ายไปเล่นที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว ไม่ต่ำกว่า 200 ล้าน ยูโร ซึ่งจะถือเป็นการเล่นให้ทีมคู่อริของสังกัดเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด