:::     :::

ไทยลีกยันจัดมอบถ้วย"ไทยลีก1-2"เสาร์นี้

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561
1,742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มร.เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการคลับ ไลเซนซิง สมาคมฯ และรองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด ยืนยันว่าจะมีพิธีมอบถ้วยแชมป์ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก และเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ในวันเสาร์นี้อย่างแน่นอน

ศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ ได้ 2 ทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีกซีซั่นหน้าแน่นอนแล้วได้แก่ พีทีที ระยอง และตราด เอฟซี อย่างไรก็ตามทั้ง 2 ทีมยังมีลุ้นสำหรับตำแหน่งแชมป์ลีกซึ่งต้องตัดสินกันในนัดสุดท้าย ส่วนลีกสูงสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์แน่นอนแล้วแม้เหลือโปรแกรมอีก 3 นัด

มร. เบนจามิน ตัน กล่าวว่า "ผมต้องขอแสดงความยินดีกับ พีทีที ระยอง เอฟซี และตราด เอฟซี ที่ได้เลื่อนชั้นมาเล่นในโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลหน้า โดยในวันที่ 29 กันยายน 2561 เราจะมีพิธีการมอบถ้วยแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ให้กับทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามช้าง อารีนา"

"นอกจากนี้จะมีการมอบถ้วยแชมป์เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ให้กับทีม พีทีที ระยอง หรือ ตราด เอฟซี แน่นอน เพราะเราคำนึงถึงผลประโยชน์ของทีมและแฟนบอลเสมอ เราอยากให้แฟนบอลได้ฉลองแชมป์ร่วมกับทีม" 

สำหรับโปรแกรมวันนี้ พีทีที ระยอง จะบุกไปเยือน ระยอง เอฟซี ส่วน ตราด เอฟซี เปิดบ้านรับ ไทยฮอนด้า ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ พัทยา ยูไนเต็ด โดยลงสนามพร้อมกันเวลา 18.00 น. 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด