:::     :::

แม็คกีกร้าว!ลบภาพตัวตลกบนคอร์ทบาสฯ

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561
2,187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเวล แม็คกี เซนเตอร์ป้ายแดงของ แอลเอ เลเกอร์ส ประกาศกร้าวจะสร้างผลงานให้คนจดจำฐานะยักษ์ปักหลั่นป้องกันใต้แป้น ไม่ใช่ไอ้โย่งที่ทำเรื่องเพี้ยนๆบนคอร์ท

แม็คกี ติดภาพตัวตลกในสายตาแฟนบาสฯ จากพฤติกรรมนอกสนามที่ดูบ๊องๆ รวมถึงสไตล์การเล่นตลอดทศวรรษระดับอาชีพแม้มีดีกรีแชมป์ เอ็นบีเอ 2 สมัย ประดับแล้ว 

ซึ่งการมาสวมเครื่องแบบ เลเกอร์ส บนวัย 30 กะรัต เจ้าตัวหวังสร้างภาพจำแบบอื่น "ส่วนตัวหวังให้ผู้คนจดจำผมว่าคือจอมบล็อคเบอร์ต้น" เขากล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น' 


แม็คกี (กลาง) ไปแสดงในคณะละครเร่เอาใจลูก

"ทั้งนี้จะเล่นให้ดูฉลาดกว่าที่เคยโดยเฉพาะเกมป้องกัน ครั้งหนึ่งผมเคยได้ชื่อว่ายักษ์ใต้แป้นสไตล์เดียวกับ รูดี้ โกแบร์ (แจซ) ซึ่งพอไปอยู่กับ วอร์ริเออร์ส มันได้เปลี่ยนความคิดเพราะในลีกเอ็นบีเอ ยุคปัจจุบันผู้เล่นตัวใหญ่ต้องสารพัดประโยชน์กว่าเดิม"

"อย่างไรก็ดีผมยังรู้สึกว่าคนมองเป็นพวกเพี้ยนๆ รวมถึงเดี้ยงบ่อยซึ่งผิดจากความจริง พวกนั้นไม่รู้จักผมดีพอ ดูแต่ช่อง 'ทีเอ็นที' ที่ผมไปร่วมรายการแล้วทำบ้าบอ แต่มันคือด้านเดียว"  

จาเวล ได้สัญญา 1 ปี จาก เลเกอร์ส ร่วมกับ แลนซ์ สตีเฟนสัน, ราจอน รอนโด หรือ ไมเคิ่ล บีสลี่ย์ เพื่อมาเป็นตัวประกอบของ เลอบรอน เจมส์ และผู้เล่นแกนหลักดาวรุ่ง  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด