:::     :::

โมดริชเวิลด์คัพสูบแรงจนหมดตัว

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์เจ้าของรางวัลผู้เล่นชายยอดเยี่ยมแห่งปีของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เปิดเผยว่าถึงตอนนี้ยังเรียกฟิตได้ไม่ถึง 100% เนื่องจากทุ่มไปหมดตัวระหว่างทัวร์นาเมนต์บอลโลก ที่เข็นโครเอเชียเป็นรองแชมป์

ฤดูกาล 2017-18 คือปีทองสำหรับแข้งโครแอตเมื่อได้แชมป์ ยูฟ่า ชปล.กับ เรอัล มาดริด ขณะเดียวกันก็สร้างเซอร์ไพรส์แบก 'ตาหมากรุก' เข้าชิงฯ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ที่รัสเซีย โดยแม้จะอกหักได้แค่พระรอง แต่ในความเห็นกัปตันและเทรนเนอร์ทีมชาติสมาชิกฟีฟ่า เห็นว่า โมดริช คู่ควรกับรางวัล ฟีฟ่า เดอะ เบสต์ 

ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกับ 'ฟีฟ โปร' ถึงช่วงเวลารอบปีที่ผ่านมาและสภาพร่างกายตอนนี้ที่ยังกรอบเป็นข้าวเกรียบ "ผมได้พักแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น คิดว่ามันน้อยสุดตั้งแต่เล่นบอลอาชีพเลย" 

เจ้าตัวเปิดใจกับฟิฟโปร


โมดริช (ซ้ายสุด) เตรียมตัวก่อน มาดริด ดาร์บี้ 


แข้งวัย 33 กะรัต รับว่ายังอ่อนฟิต

"สัปดาห์แรกเดินสายฉลองความสำเร็จ, ประเดิมที่ กรุงซาเกร็บ จากนั้นก็ตามเมืองเกิดของใครของมัน ฉะนั้นมันไม่ง่ายจะมานั่งนับหนึ่งให้ความฟิตทันเพื่อนๆร่วมสโมสร เพราะหลังจากเราทุ่มทั้งกายและใจลงไป ก็เหมือนสูบวิญญาณออกจากร่างหมดตัว" 

"ผมยังต้องการเวลาเพื่อฟื้นฟูร่างกายในระดับน่าพอใจกว่านี้ ปัจจุบันมันก็ดีขึ้นเรื่อยๆนะ แต่ต้องได้แมตช์ฟิตเพื่อสู่ขั้นสมบูรณ์สุดขีด ทว่าเอาเข้าจริงก็ไม่ง่าย"   

โมดริช กำลังจะนำทัพ เรอัล มาดริด เตะเกมดาร์บี้ผ่าเมืองหลวงสเปน พบกับ แอต.มาดริด ( 29 ก.ย.) ทั้งนี้หากชนะจะสามารถบดบี้ตำแหน่งจ่าฝูงกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด