:::     :::

เรียงหน้ายิง!บียูสุดโหดถลุงทัพฟ้า6-2

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รองจ่าฝูงไทยลีก โชว์ของในเกมสุดท้ายในทรู สเตเดียมปีนี้ หลังเอาชนะอินทรีทัพฟ้าไปได้แบบขาดลอย

ณ สนาม ทรู สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 32 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีกปีนี้ เปิดบ้านพบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซ๊ ทีมอันดับ 18

แข้งเทพการันตีสิทธิ์ในการเป็นรองแชมป์ และ การไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้นัดล่าสุดจะพ่ายต่อ สุโขทัย เอฟซี มา เกมนี้ มาโน โพลกิ้ง ส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนาม นำโดย ร็อบสัน และ วานเดอร์ หลุยส์ พร้อมด้วยแข้งไทยอย่าง สรรวัชญ์ เดชมิตร และ ปกเกล้า อนันต์ ด้าน อินทรีทัพฟ้า ล่าสุดพ่ายในบ้านต่อ บางกอกกล๊าส เอฟซี มาขาดลอย เกมนี้ เจสัน บราวน์ ส่ง เคน วินเซนต์ เป็นกองหน้าร่วมกับ เกร็ก ฮูล่า และ ยศศักดิ์ เชาวนะ

เริ่มเกมมาได้สี่นาทีเป็น แบงค็อก ที่มาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะยิงของ สุมัญญา ปุริสาย แต่บอลหลุดออกหลังไป

นาทีที่ 6 แบงค็อกมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ร็อบสัน ได้ยิงแต่ยังไปตรงตัว พิศาล ดอกไม้แก้ว

นาที 23 แบงค็อก มาได้ฟรีคิกและเป็น สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่อาสายิงแต่ยังไปติดเซฟของ พิศาล ดอกไม้แก้วอีกครั้ง

นาที 30 แบงค็อกมาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ วันชัย จารุนงคราญ เปิดบอลให้ ร็อบสัน พุ่งโหม่งเข้าไปให้เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0

นาที 32 แบงค็อกมาได้ประตูหนีห่าง จากจังหวะที่ ร็อบสัน เก็บบอลได้ก่อนไหลให้ เอกชัย สำเร แต่งหนึ่งจังหวะก่อนยิงเข้าไปให้ แบงค็อก หนีไปเป็น 2-0

นาทีที่ 40 แอร์ฟอร์ซ มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ภิญโญ อินพินิจ ได้ยิงไกล แต่ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ยังรับไว้ได้ และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรก เป็น แบงค็อก ที่นำอยู่ 2-0

ครึ่งหลังเริ่มมาเป็น สุมัญญา ปุริสาย ที่ได้ตะลุยเข้ามาก่อนยิงเข้าไปให้ แบงค็อก หนีห่างแอร์ฟอร์ซ เป็น 3-0

แต่แอร์ฟอร์ซไม่ยอมง่ายๆ นาที 58 มาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ กิตติพงษ์ ปถมสุข เปิดบอลให้ เกร็ก ฮูล่า หลุดเข้าไปยิงให้ทีมไล่มาเป็น 1-3

แต่นาที 81 แบงค็อก ก็มาได้ประตูหนีห่างอีกครั้งจากจังหวะที่ วานเดอร์ หลุยส์ แทงทะลุช่องให้ ธีรเทพ วิโนทัย หลุดเข้าไปยิงให้ เจ้าถิ่นหนีแอร์ฟอร์ซ ไปเป็น 4-1

นาที 85 แอร์ฟอร์ซมาได้ประตูตีตื้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ พิชิตย์ ใจบุญ วางบอลให้ วรายุทธ กล่อมนาค โหม่งเข้าไปให้ทีมไล่มาเป็น 2-4

แต่นาที 86 แบงค็อก ก็มาได้ประตูหนีห่างออกไปอีกจากจังหวะที่ เอกชัย สำเร เติมมาทางขวาก่อนเปิดบอลให้ ธีรเทพ วิโนทัย ชาร์จที่เสาสองเข้าไปให้ เจ้าถิ่นหนีไปเป็น 5-2

เท่านั้นไม่พอ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ยังมายิงประตูปิดท้าย ช่วยให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เอาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ไป 6-2 เก็บเพิ่มเป็น 69 คะแนน ส่วน แอร์ฟอร์ซ มี 16 คะแนนเท่าเดิม

โปรแกรมนัดต่อไป ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน เขาพลอง สเตเดียม ของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันพุธที่ 3 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ส่วน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะได้กลับไปเล่นที่ สนามธูปเตมีย์ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเวลาเดียวกัน

รายชื่อ 11 ตัวจริง

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด - ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด, เอกชัย สำเร, เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส, พุทธินันท์ วรรณศรี, แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์, วานเดอร์ หลุยส์, ปกเกล้า อนันต์, สุมัญญา ปุริสาย, วันชัย จารุนงคราญ, สรรวัชญ์ เดชมิตร, ร็อบสัน เฟอร์นานเดส

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี - พิศาล ดอกไม้แก้ว, กิตติพงษ์ ปถมสุข, อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า, วัชรพงษ์ คงช่วย, ยศศักดิ์ เขาวนะ, เคน วินเซนต์, พีรพัฒน์ ขมิ้นทอง, เกร็ก ฮูล่า, พิชิตย์ ใจบุญ, สุรชัย ชาวนา, ภิญโญ อินพินิจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด