:::     :::

ฉลองชื่นมื่น!บุรีรัมย์เปิดบ้านถล่มโลมา3-0

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 3-0 ฉลองแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 6

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 ที่ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก 2018 มีคิวรับการมาเยือนของ “โลมามหาภัย” พัทยา ยูไนเต็ด

เริ่มครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากซ้ายไปขวา ส่วน พัทยา ยูไนเต็ด บุกจากขวามาซ้ายของสนาม

นาทีที่ 19 ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้บอลทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนแตะหลอกเข้ากลางแล้วยิงด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดบอลพุ่งก่อนจะย้อยลงจะเสียบใต้คาน ปฏิวัติ คำไหม ยืนอยู่ตรงนั้นพอดีเลยรับบอลไว้ได้

นาทีที่ 20 ปราสาทสายฟ้า ได้ฟรีคิกทางขวา กรกช วิริยอุดมศิริ ปั่นโค้งด้วยเท้าซ้ายเข้าไปในเขตโทษ ปฏิวัติ คำไหม ตบบอลได้ก่อนที่ผู้เล่นเจ้าถิ่นจะเข้าถึง

นาทีที่ 23 ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้บอลทางขวาก่อนจะตอกส้นเข้าในให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้แตะเข้าเท้าซ้ายข้างถนัดแล้วกดตูมเดียวบอลพุ่งเลี้ยวผ่านมือ ปฏิวัติ คำไหม หายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทะยานออกนำ 1-0

นาทีที่ 34 พัทยา มีโอกาสลุ้นประตู ลูเคียน เด อัลไมดา ได้หลุดไปในเขตโทษจังหวะง้างเท้าจะยิง พรรษา เหมวิบูลย์ วิ่งตามมาล้มตัวสกัดบอลออกหลังไปได้อย่างฉิวเฉียด

นาทีที่ 41 ออสวัลโด ฟิลโญ ใช้ความเร็วกระชากบอลจากฝั่งขวาเข้าไปในเขตโทษก่อนจะตัดสินใจยิงบอลไปติดบล็อกผู้เล่นทีมเยือน

จากนั้นไม่มีฝ่ายใดได้ลุ้นประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนพ พัทยา ยูไนเต็ด อยู่ที่สกอร์ 1-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง นาทีที่ 49 พัทยา มาได้ลุ้นประตู ลูเคียน เด อัลไมดา ได้ตั้งหัวโขกบอลในกรอบเขตโทษแบบเหน่งๆ จากการโยนมาจากด้านข้างของเพื่อนร่วมทีม ทว่า ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ยืนอยู่ถูกที่รับบอลไว้ได้สบาย

นาทีที่ 52 ออสวัลโด เปิดฟรีคิกโค้งจากทางซ้ายไปที่เสาสอง อันเดรส ตูเญซ พยายามวิ่งเข้ายิงทว่าบอลหลุดออกหลังไป

นาทีที่ 69 ปราสาทสายฟ้า น่าที่จะหนีห่าง กรกช ขึ้นเกมทางซ้ายจนสุดเส้นหลังแล้วเปิดบอลเข้าเขตโทษ จักรพันธ์ แก้วพรม วิ่งเข้ามายิงบอลเลี้ยวผ่านเสาออกหลังไป

นาทีที่ 72 ปราสาทสายฟ้า ได้ฟรีคิกทางขวา จักรพันธ์ เปิดเข้าไปที่เสาสอง พรรษา ได้โหม่งไปโดน ปฏิวัติ คำไหม ปัดบอลมาเข้าทาง ตูเญซ กึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปหน้าประตู ฮาเวียร์ ปาติญโญ ที่เพิ่งถูกเปลี่ยนลงสนามตีเข่าบอลเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 พัทยา ยูไนเต็ด

นาทีที่ 90 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มาได้จุดโทษ ดิโอโก โดนรวบล้มลง ผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าให้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ ดิโอโก จะลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีเป็น 3-0

เวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด ไปได้ 3-0 คว้า 3 คะแนนส่งท้ายในบ้านไปครอง ทำให้มี 81 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), ยู จุนซู, อันเดรส ตูเญซ (สุเชาว์ นุชนุ่ม น.78), พรรษา เหมวิบูลย์, กรกช วิริยอุดมศิริ, ศศลักษณ์ ไหประโคน, รัตนากร ใหม่คามิ, จักรพันธ์ แก้วพรม (C), ศุภชัย ใจเด็ด (อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ น.65), ออสวัลโด ฟิลโญ (ฮาเวียร์ ปาติญโญ น.71), ดิโอโก หลุยส์ ซานโต

พัทยา ยูไนเต็ด : ปฏิวัติ คำไหม (ผู้รักษาประตู), ลี วอนยัง (C), ศุภนันท์ บุรีรัตน์, สราวุธ กัลยาณบัณฑิต, สุรเชษฐ์ งามทิพย์ (ธีระพล เยาะเย้ย น.52), จักพัน ไพรสุวรรณ, คิม แทยอน, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี (เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ น.81), พิชา อุทรา (ชญาวัต ศรีนาวงษ์ น.62), คาร์ลอส คาร์เลา, ลูเคียน เด อัลไมดา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด