:::     :::

เฮสเบิ้ลโทษ! ประจวบอัดนกใหญ่ทดเจ็บ2-0

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประจวบมาได้สองจุดโทษในช่วงทดเจ็บก่อนจะเอาชนะนกใหญ่พิฆาตไปได้ พร้อมทำให้ชัยนาทยังคงจมอยู่ในโซนสีแดง

ณ สนาม สามอ่าว การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 32 พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านรับการมาเยือนของชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 14

ต่อพิฆาตยังคงมีลุ้นคว้าอันดับ 3 ซึ่งมีสิทธิ์หมายถึงการไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แม้สามนัดหลังสุดจะสะดุดเสมอมาทั้งหมด เกมนี้ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ส่ง สามประสานในแดนหน้าอย่าง โจนาธาน เฮส, ลอนซานา ดุมบูญา และ อมร ธรรมนาม ลงสนามพร้อมกัน ด้าน นกใหญ่พิฆาต แม้จะชนะมาในเกมล่าสุดแต่ยังอยู่ในโซนสีแดง และจำเป็นต้องเร่งเครื่องหนีตกชั้น เกมนี้ ตัดสินใจดร็อป ดิยุฟ บิรัม โดยให้ ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์ และ เบอร์นาร์ด อองรี จับคู่กัน

เริ่มเกมมาเป็นประจวบที่ได้ลุ้นก่อนในนาที 17 จากจังหวะที่ อมร ธรรมนาม ได้กระดกบอลข้ามหัวผู้รักษาประตูไปแล้ว แต่บอลข้ามคานออกไปนิดเดียว

นาที 27 ประจวบมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ อมร ธรรมนาม ไหลบอลให้ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ปั่นด้วยซ้ายหลุดกรอบออกไป

นาที 32 ประจวบมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะสวนกลับและเป็น โจนาธาน เฮส ที่ทำชิ่งกับ อมร ธรรมนาม ก่อนยิงไปติดเซฟของ ธีรัตม์ นาคชำนาญ

นาที 34 ชัยนาท มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ธานัท จันทะยา โยนบอลให้ ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์ ยิงหลุดกรอบออกหลังไป และก็ไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังเริ่มมายังเป็นประจวบที่มาได้ลุ้นในนาทีที่ 55 จากจังหวะที่ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ เปิดฟรีคิกเข้าไปให้ สิโรจน์ ฉัตรทอง โหม่งหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

นาที 58 เป็น สิโรจน์ ฉัตรทอง คนเดิมที่ได้ยิงแต่บอลยังไม่ผ่านมือ ธีรัตม์ นาคชำนาญ ทำให้ประจวบยังไม่ได้ประตูขึ้นนำ

นาที 88 ประจวบเกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ โจนาธาน เฮส ได้ล็อคหลบแนวรับทีมเยือน และซัดด้วยขวาบอลหลุดเสา

นาที 89 ประจวบมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ โจนาธาน เฮส โดนดึง ก่อนที่จะลุกมาสังหารเข้าไปให้ เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0

ช่วงทดเจ็บ ประจวบมาได้จุดโทษอีกครั้ง และเป็นโจนาธาน เฮส ที่มาซัดประตูที่ 25 ของตัวเองในไทยลีก ปีนี้ ให้ พีที ประจวบ เอฟซี เอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิลไป 2-0 มีเพิ่มเป็น 53 คะแนน ส่วน ชัยนาท มี 38 คะแนนเท่าเดิม ยังอยู่ในโซนสีแดง

โปรแกรมนัดต่อไป พีที ประจวบ เอฟซี จะได้เล่นในบ้านอีกนัด พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 3 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ส่วน ชัยนาท ฮอร์นบิล จะได้กลับไปเล่นที่ เขาพลอง สเตเดียม พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเวลาเดียวกัน

รายชื่อ 11 ตัวจริง

พีที ประจวบ เอฟซี - ขวัญชัย สุขล้อม, โจนาธาน เฮส, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, อมร ธรรมนาม, ควอน แด ฮี, ลอนซานา ดุมบูญา, อัดนาน โอราโฮวัช, อดุลย์ หมื่นสมาน, วันเฉลิม ยิ่งยง, กฤษณนน ศรีสุวรรณ, ปิยะชาติ ถามะพันธ์

ชัยนาท ฮอร์นบิล - ธีรัตม์ นาคชำนาญ, พรเทพ จันทร์ไข่, เรียวทาโร่ คารุเบะ, ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์, เบอร์นาร์ด อองรี, ธานัท จันทะยา, ลักษณะ คำรืน, ณัญพล เทพอุทัย, ปริญญา อู่ตะเภา, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, สันติภาพ ราษฏร์นิยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด