:::     :::

ไม่ซ้ำหน้า!ท่าเรือคืนฟอร์มดุบุกถล่มนาวี5-0

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิงห์เจ้าท่ายึดพื้นที่ท็อปทรีชั่วคราว หลังบุกไปถล่มตะหานน้ำแบบขาดลอย

ณ สนาม กม.5 สัตหีบ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 32 ราชนาวี ทีมอันดับ 16 เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 4

ตะหานน้ำตกชั้นเป็นที่แน่นอนแล้ว หลังมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ 12 คะแนน เกมนี้ ลูโบเมียร์ รีดอฟสกี้ ส่งกำลังหลักลงสนามเกือบทั้งหมด นำโดย สามประสานต่างชาติ อย่าง อมาดู อ็อตตาร่า, บิตอร์ จูเนียร์ และ ไคอ้อน พร้อมด้วย ชุษณะ นัมคณิสร ด้าน สิงห์เจ้าท่ายังมีลุ้นในการเป็นท็อปทรีและได้ไปเล่นในศึกชิงแชมป์สโมสรเอเชีย แม้ฟอร์มจะไม่สม่ำเสมอ เกมนี้ จเด็จ มีลาภ ส่ง วัชระ บัวทอง เฝ้าเสาในเกมนี้ ขณะที่ตัวรุกยังอยู่กันครบ ทั้งดราแกน บอสโควิช, เซร์คิโอ ซัวเรซ และ นูรูล ศรียานเก็ม

เริ่มเกมมาได้แค่สามนาที ท่าเรือเกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากฟรีคิกระยะไกลและเป็น ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ที่ปั่นแต่ วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง ปัดบอลไปชนคานกระเด้งออกมา

และจังหวะสวนกลับเป็น อมาดู อ็อตตาร่า ที่พาบอลขึ้นมาก่อนตัดเข้าในและยิงด้วยขวาไปติดเซฟของ วัชระ บัวทอง

ทั้งสองทีมเปิดเกมแลกเข้าใส่กันอย่างสนุกและนาทีที่ 12 ท่าเรือก็มาได้ประตูชึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ เซร์คิโอ ซัวเรซ หลุดมาทางขวาก่อนเปิดให้ ดราแกน บอสโควิช แปเข้าไปง่ายๆให้ทีมเยือนนำก่อน 1-0

ราชนาวี พยายามบุกเพื่อทวงประตูคืน นาที 22 เป็น บิตอร์ จูเนียร์ ที่ได้ลากตัดมายิงด้วยซ้ายแต่ยังติดเซฟของ วัชระ บัวทอง

นาที 24 การท่าเรือมาได้ลุ้นบ้างจากฟรีคิกและเป็น ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ที่ได้ปั่นอีกครั้ง แต่บอลไปชนเสากระเด้งออกหลังไป

นาที 37 ท่าเรือมาได้ประตูทิ้งห่างจนได้จากจังหวะที่ บอลขลุกขลิกหน้าเขตโทษ ราชนาวี และเป็น ศิวกร จักขุประสาท ที่ได้ยิงด้วยขวาเสียบเสาเข้าไปให้ ทีมเยือนหนีไปเป็น 2-0

นาที 39 ท่าเรือมาได้ประตูเพิ่มอีกจากจังหวะที่ ศิวกร จักขุประสาท จ่ายบอลให้ นูรูล ศรียานเก็ม หลุดเดี่ยวก่อนกระดกบอลเข้าประตูไปให้ ทีมเยือนหนีไปเป็น 3-0

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ราชนาวีเกือบมาได้ประตูตีไข่แตกจากการยิงของ ภานุวัฒน์ ไฟไหล แต่ยังไปติดเซฟของ วัชระ บัวทอง 

ช่วงทดเจ็บ ท่าเรือมาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ หลุดมาทางขวาก่อนจ่ายบอลให้ เควิน ดีรมรัมย์ แปด้วยซ้ายโล่งๆ ให้ ทีมเยือนหนีไปเป็น 4-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังยังเป็นท่าเรือที่เดินหน้าเข้าใส่ นาที 56 ดราแกน บอสโควิช ได้ลุยขึ้นมายิงแต่บอลหลุดเสาแรกออกไป

นาที 64 ท่าเรือมาได้ลุ้นอีกครั้งจากฟรีคิกของ เซร์คิโอ ซัวเรซ แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไปอีก

นาที 71 ท่าเรือน่ามาได้ประตูที่ห้า จากจังหวะที่ เซร์คิโอ ซัวเรซ ได้ยิงสองจังหวะติดๆกัน แต่ยังไม่ผ่านบล็อคของผู้เล่นราชนาวี

นาที 79 ท่าเรือน่ามาได้ประตูที่ห้าจากจังหวะที่ เทเรนซ์ ปูฮิริ ที่ได้สปีดหนีแนวรับก่อนยิงไปติดเซฟของวิศณุศักดิ์ แก้วเรืองออกหลังไป

และจากลูกเตะมุมต่อเนื่อง เป็น เอเลียส ดอเลาะ ที่โหม่งเข้าไปให้ การท่าเรือ เอฟซี หนีไปเป็น 5-0

นาที 88 ราชนาวีเกือบมาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ บิตอร์ จูเนียร์ ได้ปั่นด้วยขวาแต่บอลไปชนคานกระเด้งออกหลังไปอีก

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม การท่าเรือ เอฟซี บุกมาเอาชนะ ราชนาวี 5-0 ทำให้ สิงห์เจ้าท่ามีเพิ่มเป็น 55 คะแนนขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ส่วนราชนาวี มี 27 คะแนน

โปรแกรมนัดต่อไป ราชนาวี จะได้เล่นในบ้านอีกนัด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันพุธที่ 3 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ส่วน การท่าเรือ เอฟซี จะได้กลับไปเล่นที่ แพท สเตเดียม พบกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันเวลาเดียวกัน

รายชื่อ 11 ตัวจริง

ราชนาวี - วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง, ภานุวัฒน์ ไฟไหล, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, บิตอร์ จูเนียร์, ชุษณะ นัมคณิสร, มงคล นามรวด, รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี, ซากีรีน ตีกาสม, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, ไคอ้อน, อมาดู อ็อตตาร่า

การท่าเรือ เอฟซี - วัชระ บัวทอง, เอเลียส ดอเลาะ, เซร์คิโอ ซัวเรซ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, คิม ซึง ฮวาน, ศิวกร จักขุประสาท, ดาบิด โรเชลา, ดราแกน บอสโควิช, นูรูล ศรียานเก็ม, นิติพงษ์ เสลานนท์, เควิน ดีรมรัมย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด