:::     :::

เบลิชิคไม่ยืนยันส่งกอร์ดอนประเดิมชนดอลฟินส์

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช กอร์ดอน ปีกนอกคนใหม่ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กำลังพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อลุ้นประเดิมสนามในเกมรับมือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ไม่ยืนยันว่าจะส่ง จอช กอร์ดอน ปีกนอกป้ายแดงลงประเดิมสนามในเกมรับมือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่เพียงแต่บอกใบ้ให้รอดูเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คลีฟแลนด์ บราวน์ส เทรด กอร์ดอน ให้ เพเทรียตส์ หลังจบเกมสัปดาห์ที่ 2 ซึ่งปีกวัย 27 ปีไม่ได้ลงเล่นช่วงสัปดาห์ดังกล่าวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แม้จะปรากฎตัวอยู่ในกลุ่มผู้เล่นปีกนอกของทัพ'นักรบกู้ชาติ'ในเกมพ่าย ดีทรอยท์ ไลออนส์ 10-26 แต่ กอร์ดอน ยังไม่มีส่วนร่วมกับเกมนั้น 

ล่าสุด เบลิชิค กล่าวถึงความคืบหน้าของปีกวัย 27 ปีแต่ยังไม่ยืนยันว่าอดีตปีกนอกบราวน์สจะพร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 'จอช กำลังทำผลงานอย่างหนักทั้งในและนอกสนาม เขาทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้' ส่วน กอร์ดอน จะพร้อมลงเล่นกับ ดอลฟินส์ หรือไม่ หัวหน้าโค้ชเพเทรียตส์ตอบสั้นๆว่า'เราจะได้เห็นกัน'

กอร์ดอน ไม่ได้ลงเล่นเอ็นเอฟแอลเต็มฤดูกาลตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งทำผลงานยอดเยี่ยมระบบอล 87 ครั้ง ระยะ 1,646 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด