:::     :::

สุพรรณฯไม่หวั่นไร้"โค้ชเบ้"บัญชาทัพข้างสนาม

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561
1,426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันเตรียมแผนรับมือการขาด "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ชที่ติดแบบห้ามคุมทีมข้างสนามไว้แล้ว

"โค้ชเบ๊"ถูกแบนห้ามทำหน้าที่ข้างสนาม 2 นัด หลังแสดงกริยาไม่เหมาะสมและเดินออกมานอกเขตเทคนิคในเกมที่สุพรรณบุรี เอฟซี บุกไปชนะการท่าเรือ 2-0 ทำให้พลาดลงคุมทีมในการเจอบีจีเอฟซี และพีที ประจวบ

ด้าน สถาพร วาจาขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า “เรามีความพร้อมมากพอสมควร แมตช์นี้เป็นแมตช์ที่สำคัญสำหรับเรา ทุกคนต้องพยายามช่วยกันมากกว่าทุกเกมที่ผ่านมา เราไม่มีนักเตะติดโทษแบน แต่  โค้ชเบ้ (ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก) ติดโทษแบน 2 นัด ซึ่งเรามีการพูดคุยปรึกษากันว่าจะต้องทำอะไรบ้าง คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา เพราะตั้งแต่ที่ทำงานร่วมกันเรามีการพูดคุยกันตลอด”

“หลังจากเกมที่แล้วที่เราสามารถเอาชนะ ท่าเรือได้ สถานการณ์ในทีมเหมือนจะดีขึ้น สุดท้ายแล้วสถานการณ์มันก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม เพราะฉะนั้น มองในเรื่องความมั่นใจ เราค่อนข้างมั่นใจ  เพราะเราเล่นในบ้าน สิ่งที่เราต้องเพิ่มเข้าไปนอกจากแท็คติคของโค้ชเบ้แล้ว คงต้องใส่เรื่องของความมุ่งมั่น ความสามัคคีในทีม มันไม่มีเกมที่ต้องแก้ตัวแล้ว 2 เกมนี้ทั้งเกมกับบีจีและประจวบ เราต้องชนะ เพื่อให้เกมที่เล่นกับชัยนาท ไม่กดดัน”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดที่ 32 วันที่ 30 กันยายน 2561 สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี แข่งขันที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทาง ทรู สปอร์ต เอชดี 3 เวลา 19.00 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด