:::     :::

สื่อยันบัคคาเนียร์สพร้อมส่ง'ฟิตซ์แมจิค'สตาร์ท

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

'ฟิตซ์แมจิค'ยังออกสตาร์ทให้ บัคคาเนียร์ส ในเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้หลังทำผลงานดีตลอด 3 นัดแรกขว้างมากกว่า 400 หลาต่อเกม

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พร้อมส่ง'ฟิตซ์แมจิค' ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ออกสตาร์ทในเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้ แม้ว่า เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงจะพ้นโทษแบน 3 เกมกลับมาแล้วก็ตาม จากรายงานข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวค่ายอีเอสพีเอ็นระบุว่า บัคคาเนียร์ส ยังมอบความไว้วางใจให้'ฟิตซ์แมจิค'ออกสตาร์ทในเกมเยือน'โซลด์เยอร์ ฟิลด์'ของ ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้ ก่อนจะมีการตัดสินใจอีกครั้งว่าใครจะเป็นตัวสตาร์ทในเกมเยือน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันที่ 14 ตุลาคมหลังทีมพ้นบายวีค 

วินสตัน กลับคืนสู่ตั้งแต่วันอังคารหลังพ้นโทษแบน 3 เกมแรกและมีโอกาสเข้าพบหัวหน้าโค้ช เดิร์ค โคตเตอร์ พร้อม ฟิตซ์แพทริค เพื่อชี้แจงแผนเพียงแต่ไม่ประกาศออกสื่ออย่างเป็นทางการ 

'เรารู้ถึงสิ่งที่เรากำลังจะทำ ทั้งสองคนรู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ หวังว่าทุกคนจะยินดีกับสิ่งนั้น ซึ่งมันไม่จำเป็นที่จะต้องบอกคู่แข่งของคุณทั้งหมดว่าเรากำลังจะทำอะไร'โคตเตอร์กล่าว


ฟิตซ์แพทริค วัย 35 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมจากการนำทัพ 3 เกมแรกขว้างมากกว่า 400 หลาในแต่ละเกม ระยะรวม 1,230 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ แต่เสีย 4 อินเตอร์เซ็ป อย่างไรก็ตาม'ฟิตซ์แมจิค'ถูก 5 แซ็คและยังต้องมาเผชิญหน้ากับ คาลิล แม็ค ไลน์แบ็กเกอร์ของ แบร์ส ที่ทำไปแล้ว 4 แซ็คสูงสุดของลีกและยังทำให้คู่แข่งเสียอีก 3 ฟัมเบิ้ล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})