:::     :::

เบิร์นลี่ย์ฟอร์มดีบุกเชือดคาร์ดิฟฟ์2-1

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561
1,163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบิร์นลี่ย์ กลับมาคืนฟอร์มเก่งคว้าชัยได้ 2 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกแล้ว โดยล่าสุดบุกเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ 2-1 จากประตูชัยของ แซม โว๊คส์ ในนาทีที่ 70

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คาร์ดิฟฟ์ 1 - เบิร์นลี่ย์ 2

สนาม : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม

    เปิดเกมครึ่งแรกมาได้ 14 นาที คาร์ดิฟฟ์ มีโอกาส โจ รอลล์ส จ่ายให้กับ คัลลั่ม พาเตอร์สัน ยิงด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษ บอลหลุดเสาขวาไป

    สามนาทีต่อมา บลูเบิร์ดส์ น่าจะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ จอช เมอร์ฟี่ ทำชิ่งกับ เกร็ก คันนิ่งแฮม ที่คืนบอลกลับให้ จอช เมอร์ฟี่ ลากไปถึงสุดเส้นหลังด้านซ้าย ก่อนซัดด้วยขวาบอลชนเสาแรกอย่างน่าเสียดาย

    เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 27 เบิร์นลี่ย์ จำเป็นต้องเปลี่ยนเอา เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ กองหลังตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บออกมาพักแล้วส่ง เควิน ลอง ลงมาเล่นแทน

    ผ่านมา 35 นาที คาร์ดิฟฟ์ บุกเข้าใส่ตลอด บิคตอร์ กามาราซ่า จ่ายสั้นๆจากทางด้านขวาเข้าในให้ เคนเน็ธ โซโฮเร่ ซัดด้วยซ้ายทันทีจากในกรอบเขตโทษ บอลจะเข้าเสาแรกอยู่แล้ว แต่ โจ ฮาร์ท ทิ้งตัวปัดออกหลังได้อย่างยอดเยี่ยม จากลูกเตะมุมเปิดมาให้กับ ฌอน มอร์ริสัน ขึ้นโขกชงให้ จอช เมอร์ฟี่ย์ เสยต่อเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ประตู โดยเป่าเป็นลูกฟาวล์มอร์ริสัน ที่ไปกดใส่คู่แข่งในจังหวะขึ้นโหม่งก่อนแล้ว หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

    กลับมาบู๊กันต่อในครึ่งเวลาหลังได้แค่ 6 นาที เบิร์นลี่ย์ มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด โยนจากกราบซ้ายข้าไปเสาสองให้กับ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน ทะยานขึ้นโหม่งจ่อๆ กดลงพื้นมุมแคบนิดเดียว แต่บอลยังเบียดเสาเข้าประตูไป และเป็นประตูแรกของกุ๊ดมุนด์สสัน ในพรีเมียร์ ลีก ซีซั่นนี้

    กระเถิบมานาทีที่ 53 คาร์ดิฟฟ์ อยู่ไม่ได้แล้ว บุกขึ้นมาบ้าง มีโอกาสจากการส่องด้วยขวาในกรอบเขตโทษของกามาราซ่า แต่บอลข้ามคานไป

    อย่างไรก็ดี คาร์ดิฟฟ์ ตามมาตีเสมอ 1-1 จนได้ในนาทีที่ 60 จากจังหวะที่ บรูโน่ ม็องก้า ตบบอลจากกราบขวาหักเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ จอช เมอร์ฟี่ ตวัดยิงด้วยขวาเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสุดสวย

     เจ้าถิ่นได้ใจบุกกดดันหนัก จอช เมอร์ฟี่ย์ ปีกซ้ายตัวเก่งมีโอกาสปั่นด้วยขวาบอลโค้งจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ โจ ฮาร์ท ยังยอดเยี่ยมบินปัดข้ามคานไปได้สวยในนาทีที่ 67

    สามนาทีต่อมา เบิร์นลี่ย์ ที่บุกน้อยกว่าเยอะ มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 เมื่อ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน กระดกบอลจากกราบซ้ายเข้ามากลางกรอบเขตโทษให้ แซม โว๊คส์ ขวิดบอลเสียบมุมขวาเข้าไปอย่างสวยงาม

    ท้ายเกมนาทีที่ 82 จอช เมอร์ฟี่ ของคาร์ดิฟฟ์ ได้ส่องด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลหลุดเสาซ้ายไป

    เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกม เบิร์นลี่ย์ บุกมาชนะ 2-1

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

    คาร์ดิฟฟ์ : นีล เอเธอริดจ์ - บรูโน่ ม็องก้า, ฌอน มอร์ริสัน, โซล บ็อมบา, เกร็ก คันนิ่งแฮม - โจ รอลล์ส - บิคตอร์ กามาราซ่า, คัลลั่ม พาเตอร์สัน, แฮร์รี่ อาร์เทอร์, จอช เมอร์ฟี่ย์ - เคนเน็ธ โซโฮเร่

    เบิร์นลี่ย์ : โจ ฮาร์ท - แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ค, อารอน เลนน่อน - มาเตย์ วิดร้า - แซม โว๊คส์

    ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด