:::     :::

พิตต์สเบิร์กขอดราฟท์รอบ2บวกหนึ่งผู้เล่นเทรดเบลล์

วันจันทร์ที่ 01 ตุลาคม 2561
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พร้อมปล่อย เลอวีออน เบลล์ หากได้ดราฟท์รอบ 2 กับผู้เล่นคุณภาพอีกหนึ่งคนเทรดแลกรันนิ่งแบ็กเจ้าปัญหา

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พร้อมเทรดม้าพยศ เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กคนดังหากได้ข้อแลกเปลี่ยนเป็นดราฟท์รอบ 2 กับผู้เล่นคุณภาพอีกหนึ่งคน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ต ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า สตีลเลอร์ส เริ่มรับฟังข้อเสนอตั้งแต่สัปดาห์ก่อนและตอนนี้มีการเริ่มต้นคุยกับหลายทีมที่สนใจ เบลล์ สอดคล้องกับรายงานข่าวของ อดัม เชฟเตอร์ จากค่ายอีเอสพีเอ็นที่ยืนยันว่ามีบางทีมสอบถามเกี่ยวกับรันนิ่งแบ็กคนดัง แต่ยังเป็นเพียงการเจรจากันเบื้องต้นเท่านั้น 

เบลล์ ยังไม่เซ็นสัญญาแฟรนไชส์แท็ก 1 ปีของเขาและยังไม่ได้กลับมาเล่นแม้แต่สแน็ปเดียวในซีซั่นนี้ แม้ตัววิ่งวัย 26 ปีจะไม่ได้ยืนยันว่ามีแผนจะกลับไปรายงานตัวกับ สตีลเลอร์ส เมื่อไหร่ แต่ดูเหมือนว่าเขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้สมบูรณ์ก่อนจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า 

อย่างไรก็ตามการเทรด เบลล์ อาจจะเป็นเรื่องยากที่จะบรรลุผลเนื่องจากทีมที่ได้เขาไปจากพิตต์สเบิร์กจะไม่ได้รับอนุญาตให้เจรจาข้อตกลงเรื่องสัญญาระยะยาวก่อนจะจบซีซั่นนี้ซึ่งเป็นไปตามกฎของการปิดป้ายแฟรนไชส์แท็ก 

นอกจากนี้ สตีลเลอร์ส ยังจะได้ดราฟท์รอบ 3 ในอนาคตเป็นการชดเชยถ้าหากพวกเขาปล่อย เบลล์ เป็นฟรีเอเจนต์ ดังนั้นข้อเรียกร้องของ พิตต์สเบิร์ก จึงไม่น่าจะต่ำไปกว่านี้ โดยจากรายงานข่าวของราโพพอร์ตยืนยันว่าทีมคนเหล็กต้องการดราฟท์รอบ 2 กับผู้เล่นคุณภาพอีกหนึ่งคนในการเจรจาเทรดรันนิ่งแบ็ก'โพร-โบวล์'3 สมัย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด