:::     :::

เวนเกอร์คุมรวมดาวพรีเมียร์ถลุงแอฟริกัน9-4นัดการกุศล

วันจันทร์ที่ 01 ตุลาคม 2561
2,084
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมรวมดาวพรีเมียร์ลีกภายใต้การนำของ อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซืออาร์เซน่อล ไล่ยิงรวมดาวแอฟริกัน 9-4 ในฟุตบอลการกุศลหาเงินเข้ากองทุนโรคหัวใจของ เอ็นวานโก้ คานู

ฟุตบอลนัดการกุศล "Petrolex Kanu Cup" จัดขึ้นเพื่อหาเงินเข้ากองทุนโรคหัวใจของ เอ็นวานโก้ คานู อดีตกองหน้าอาร์เซน่อลและทีมชาติไนจีเรียที่เคยเป็นโรคหัวใจมาก่อน แต่สามารถกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง

เกมนัดนี้จัดขึ้นที่สนามเดอะ ไฮฟ์ สเตเดี้ยมของสโมสรบาร์เน็ต โดยเป็นการเจอกันระหว่างทีมรวมดาวพรีเมียร์ลีกนำโดย สตีฟ แม็คมานามาน กัปตันทีม, โรแบร์ ปิแรส, เยนส์ เลห์มันน์, วิลเลี่ยม กัลลาส, หลุยส์ ซาฮา ฯลฯ และมี อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ว่างงานในตอนนี้รับหน้าที่คุมทีม

ขณะที่รวมดาวแอฟริกกันก็จัดเต็มนักเตะที่เคยค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกไม่นำมาโดยพ่องานอย่าง เอ็นวานโก้ คานู ที่สวมปอลกแขนกัปตันทีม, โคโล่ ตูเร่, โลร็องต์ เอตาเม่, ไมเคิ่ล เอสเซียง, เซบาสเตียน บาสซง, มิโด้, เอริค เฌมบ้า-เฌมบ้า, ไอเย็กเบนี่ ยาคูบู และ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้

ผลการแข่งขันปรากฎว่า รวมดาวพรีเมียร์ลีกทำได้ดีกว่าถล่มชนะไป 9-4 โดยได้ประตูจาก หลุยส์ ซาฮา และ โรแบร์ ปิแรส คนละ 2 ประตู ที่เหลือเป็นผลงานของ เดวิด ธอมป์สัน, วิลเลี่ยม กัลลาส, โอเมอร์ ริซ่า และ เอ็นวานโก้ คานู ส่วนรวมดาวแอฟริกันได้จาก โลมาน่า ลัวลัว 2 ประตู และอีก 2 จาก ยาคูบู กับ เอสเซียง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

รวมดาวพรีเมียร์ลีก : เยนส์ เลห์มันน์, เดวิด ธอมป์สัน, วิลเลี่ยม กัลลาส, ฟิล บ๊าบบ์, ปาสกาล ชิมลงด้า, สตีฟ แม็คมานามาน, โรแบร์ ปิแรส, โจนาธาน กรีนิ่ง, คีแรน ริชาร์ดสัน, หลุยส์ ซาฮา, แดนนี่ เว็บเบอร์

รวมดาวแอฟริกัน : รามี่ ชาบาน, คริสโตเฟอร์ คานู, โคโล่ ตูเร่, แดนนี่ ชิตตู, เซบาสเตียน บาสซง, โลมาน่า ลัวลัว, ไมเคิ่ล เอสเซียง, เอริค เฌมบ้า-เฌมบ้า, ปีเตอร์ โอเดมวิงกี้, ไอเย็กเบนี่ ยาคูบู, เอ็นวานโก้ คานู


กัลลาส ผนึกกำลังกับบิ๊กโซล


เวนเกอร์ กลับมานั่งคุมทีม (ชั่วคราว) ที่ข้างสนาม


เวนเกอร์ กับ คานู ลูกน้องเก่าที่อาร์เซน่อลที่เป็นพ่องานหลักของนัดนี้


รวมดาวแอฟริกันที่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีก


รายชื่อผู้เล่นทั้งหมดรวมตัวสำรอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด