:::     :::

"อานนท์"ขอบคุณบีจีให้โอกาสจนมีลุ้นไปซูซูกิคัพ

วันอังคารที่ 02 ตุลาคม 2561
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บีจีเอฟซี กล่าวขอบคุณสโมสรและเพื่อนร่วมทีม "เดอะ แรบบิตส์" ที่ช่วยผลักดันจนตัวเองมีชื่อติดโผทีมชาติไทย ชุด 50 คนแรก ซึ่งทำให้ "เจ้านนท์" อาจจะมีโอกาสรับใช้ทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า

"เมสซี่แม่ริม" ย้ายมาร่วมทัพบีจีเอฟซีด้วยสัญญายืมตัวจากบุรีรัมยื ยูไนเต็ด และสามารถโชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดลงสนามไป 13 นัด ทำไป 3 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ จนมีชื่อติดโผเป็น 50 ผู้เล่นเบื้องต้นทีมชาติไทยชุดเตรียมลุยเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018
 
"ก็รู้สึกดีใจครับ เป็นครั้งแรกที่ตนมีชื่อกับทีมชาติชุดใหญ่ ก็ต้องขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณพี่ๆ ในทีม บีจีเอฟซี ขอบคุณโค้ชและสตาฟฟ์ทุกคน ที่ช่วยผลักดันทำให้ตนมีผลงานที่ดีในปัจจุบัน และที่สำคัญต้องขอบคุณสโมสร บีจีเอฟซี ที่มั่นใจและให้โอกาสกับตัวผม ซึ่งหลังจากนี้คงต้องทำผลงานให้ดีที่สุดในไทยลีก 2 เกมสุดท้าย และบอลถ้วยลีก คัพ ก็หวังครับว่าจะผ่านการตัดตัวและได้เล่นใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ หนนี้"
 
นอกจาก อานนท์ แล้ว บีจีเอฟซี ยังมี ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่ติดโผ 50 รายชื่อทีมชาติไทยชุดแรกนี้ด้วย ซึ่งในวันพฤหัสที่ 4 ต.ค.นี้ มิโรวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย จะประกาศรายชื่อ 23 นักเตะ ที่จะอุ่นเครื่องกับ ฮ่องกง และ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด