:::     :::

มาต้าปูเสื่อรอฟัดลืมคุณค้างคาว

วันอังคารที่ 02 ตุลาคม 2561
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเนื้อเต้นที่จะได้ช่วยต้นสังกัดลงสนามเกมยูฟ่า ชปล. รอบแบ่งกลุ่มคืนนี้ ( 2 ต.ค.) พบกับสถาบันลูกหนังที่ปลุกปั้นเขามาอย่าง บาเลนเซีย

มาต้า เล่นให้ 'โลส เช' ชุดใหญ่มากว่า 4 ปี ระหว่างซีซั่น 2007-08 จนถึง 2010-11 กระทั้งย้ายไปไปเล่นกับ เชลซี ต่อเนื่องถึง ยูไนเต็ด 

แน่นอนว่าการจะได้รับมือ บาเลนเซีย ในคืนวันอังคารจึงเป็นเรื่องพิเศษของเจ้าตัว "มันจะเป็นเกมสำคัญของผมอย่างแน่นอนในการพบกับ บาเลนเซีย ได้กลับมายังเมืองและสโมสรที่เรามีประสบการณ์ดีๆด้วย" แข้งวัย 30 กะรัตที่ได้แชมป์ โกปา เดล เรย์ ปี 2008 เริ่มกล่าวกับช่องยูทู้บ 


มาต้า เก็บบุญคุณ บาเลนเซีย เข้ากระเป๋าไว้ก่อน

"ผมมีความทรงจำดีๆเกี่ยวกับผู้คน, องค์กร รวมถึงแฟนบอล การได้ไปเยือน เมสตาย่า จะเป็นความพิเศษที่ได้ต่อกรสโมสรผู้มีพระคุณนอาชีพค้าแข้ง" 

"ส่วนตัวตื่นเต้นเพราะยังมีเพื่อนฝูงหลายรายซึ่งยังค้าแข้งกับทีม อีกทั้งการเล่นใน ยูฟ่า ชปล.รายการสูงสุดทวีปก็คู่ควรกับ บาเลนเซีย รวมถึงกองเชียร์ก็ควรได้ชมแมตช์คุณภาพอย่างนัดรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด" 

พร้อมกันนั้น มาต้า ยังบอกว่าถ้าให้เลือกความสำคัญของสนามระหว่าง โอลด์ แทรฟฟอร์ด กับ เมสตาย่า ตัวเขาชอบวังค้างคาวมากกว่า


แข้งวัย 30 กะรัต เคยเป็นผู้เล่น 'โลส เช' กว่า 4 ฤดูกาล

"โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็มีมนต์ขลังพิเศษ ทว่าเฝ้ารอการเล่นที่ เมสตาย่า มากกว่า เพราะจะได้กลับไปเจอเพื่อนเก่ามากมาย อีกทั้งรู้สึกเหมือนที่นั่นคือบ้านมาหลายปี มันจึงทวีความพิเศษขึ้นอีก" 

ยกแรกระหว่าง ยูไนเต็ด กับ บาเลนเซีย เล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ( 2 ต.ค.) ส่วนยกสองเป็นเกมส่งท้ายกลุ่ม เอช แข่งวันที่ 12 ธ.ค.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด