:::     :::

"ขวัญชัย"รับหากเลือกได้อยากอยู่โยงเฝ้าเสา"ต่อพิฆาต"

วันอังคารที่ 02 ตุลาคม 2561
2,524
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายด่านจอมเซฟยอมรับ หาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริงยังไม่ใช้งานและเลือกที่จะปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว ถ้าเลือกได้อยากอยู่เฝ้าเสาให้ พีที ประจวบ ต่อไปเพราะให้โอกาสลงโชว์ฟอร์มต่อเนื่องจนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชี้ฤดูกาล 2018 คือปีที่เปลี่ยนชีวิตอย่างแท้จริง

ขวัญชัย สุขล้อม ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 23 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็นคีย์แมนคนสำคัญช่วยให้ทีม "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ ขึ้นมาติดลมบนอยู่ในกลุ่มหัวตารางไทยลีกได้ชนิดเหนือความคาดหมาย จนถูกเรียกไปติดทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ รวมถึงล่าสุดติดโผ 50 รายชื่อผู้เล่นสำหรับเตรียมสู้ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018

ซึ่งหลังจบฤดูกาลนี้ "เจ้าช็อป" จะหมดสัญญายืมตัวและต้องกลับไปร่วมเก็บตัวพรีซีซั่นกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริง และยังไม่รู้อนาคตว่าจะได้อยู่แย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายด่านจอมเก๋าของทีม "ปราสาทสายฟ้า" แต่หากเลือกได้ก็อยากอยู่เฝ้าเสากับทีม "ต่อพิฆาต" และร่วมงานกับ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ต่อไป 

"อยู่ที่นี่ผมมีความสุขมากครับ ผมได้รับโอกาสลงเล่นต่อเนื่องจนช่วยทำให้ผมมีความมั่นใจและพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทุกคนดีกับผมมากทั้ง พี่วัง, พี่เค (พรรษา มีสัตย์ธรรม โค้ชผู้รักษาประตู) และก็เพื่อนๆ พี่ๆ ในทีมทุกคน แฟนบอลก็ดีมาก"

"ตอนนี้ผมยังไม่รู้เลยครับว่าปีหน้าจะได้อยู่ที่ไหน แต่ถ้าบุรีรัมย์ปล่อยให้ีทีมอื่นยืมตัว ถ้าเลือกได้ก็อยากมาช่วยประจวบต่อครับ อยากมาช่วยพี่วังด้วย เพราะเราปรับตัวจนคุ้นเคยกับที่นี่ไปแล้ว ต้องยอมรับเลยว่าฤดูกาลนี้ทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปเลยจริงๆ" 

"สำหรับทีมชาติไทย ผมก็ตื่นเต้นนิดหน่อยครับที่มีชื่อ แต่ก็พอรู้มาก่อนบ้างแล้วว่าน่าจะติด ผมไม่ได้คาดหวังอะไรมากครับว่าจะต้องติด 23 คนสุดท้าย คิดแค่ว่าถ้าได้รับโอกาสก็จะทำให้ดีที่สุดเท่านั้นพอครับ" ขวัญชัยกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด