:::     :::

'มู'ก้มหน้ารับผีไร้คุณภาพ-ผลเสมอยุติธรรมแล้ว

วันพุธที่ 03 ตุลาคม 2561
3,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ผลเสมอกับบาเลนเซียแบบไร้สกอร์เป็นสิ่งยุติธรรมแล้วเพราะทีมขาดคุณภาพในการเล่น ขณะที่แนวรุกก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดี

"ปีศาจแดง" ทำได้เพียงเสมอบาเลนเซีย 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ตอนนี้ทีมไม่ชนะในบ้าน 4 นัดติดจากทุกรายการ และเป็นครั้งแรกในชีวิตกุนซือของ มูรินโญ่ ด้วย

กุนซือโปรตุกีส กล่าวหลังเกมว่า "เรามีโอกาสจะแจ้ง 2 ครั้งที่จะชนะ แต่ผมจำต้องยอมรับกับผลการแข่งขันที่ยุติธรรมดีแล้ว ผมพูดในปรีซีซั่นของฤดูกาลก่อนแล้วว่าเป็นเรื่องมหัศจรรย์แล้วกับการจบอันดับ 2 (ในลีก) และผมก็ไม่พูดมากไปกว่านั้น" 

"นักเตะมีอาการล้า พวกเขาพยายามยกระดับการเล่น พวกเขายกระดับความกระตือรือร้นในการเล่นทั้งที่ความจริงแล้วเราไม่ได้มีความกระตือรือร้นอะไรมากมาย และไม่มีคุณภาพในทางเทคนิคสำหรับขึ้นเกมจากแนวรับ" 

"เราพยายามทำในสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดเพื่อหยุดทีมที่เล่นกันได้รวดเร็วในจังหวะโต้กลับ เรารู้ว่าเราไม่สามารถสร้างโอกาสได้ 20 ครั้ง แนวรุกของเราไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีของฟอร์มส่วนตัวและความมั่นใจ"

"มันไม่ได้เป็นผลการแข่งขันเลวร้าย ไม่ได้ดี แต่ก็ไม่ได้แย่ เรายังมี 2 นัดกับยูเวนตุสให้ลุ้นเก็บแต้ม ใช่เลย มันเป็นกลุ่มที่ยากมาก" 

"เรายังมีเกมกับนิวคาสเซิ่ลก่อนลีกหยุดพัก จากนั้นก็มีเกมกับเชลซีและยูเวนตุสในช่วงเวลา 3 วัน มันจะเป็นเรื่องดีสำหรับทีมหากเราเอาชนะนิวคาสเซิ่ลได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด