:::     :::

ดูแรนท์ชี้เลือกซบวอร์ริเออร์สไม่ผิดกฎหมาย

วันพุธที่ 03 ตุลาคม 2561
1,553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดีกรีแชมป์ เอ็นบีเอ 2 สมัยของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ออกโรงขอความเป็นธรรมเกี่ยวกับการที่เขาย้ายมาเล่นยัง เบย์ แอเรีย โดยแม้ผ่านไปกว่าสองปีแต่ยังมีเสียงค่อนขอดเต็มไปหมด

ดูแรนท์ โดนแขวะว่าเสียศักดิ์ศรีเมื่อทิ้ง โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อซัมเมอร์ มาร่วมหอกับ 'สะพานทอง' คู่แข่งร่วมคอนเฟอเรนซ์ แถมยังกดรายได้ตัวเองลงมา เพื่อให้เพดานค่าจ้างมากพอรักษาองค์ประกอบทั้งทีมไว้ลุ้นแชมป์แบบสบายๆ 

ผ่านมาหลายปีทุกคนก็ยังไม่พอใจกับพฤติการณ์นั้นจนสตาร์วัย 29 กะรัต ต้องยืมกระบอกเสียง 'อีเอสพีเอ็น' แก้ต่างให้ตัวเอง 


"ด้วยความสัตย์จริง ผมแน่วแน่กับการตัดสินใจของตัวเอง ทว่าก็มีคนไม่ยอมจบแม้ผ่านไปนานชอบมาถามอยู่ได้เหตุใดจึงเลือกย้ายมาที่นี่ ทำเหมือนนี่คือสิ่งที่ทำให้โลกแตก กล้าพูดว่านี่มันไม่ผิดกฎหมาย มันคือสิ่งที่คิดในตอนนั้น"  

"ก็แค่เลือกทีมที่อยากเล่นด้วย, ที่ซึ่งลงตัว, รู้สึกเหมือนบ้าน และผมโอเคกับที่นี่ อยากอยู่ไปนานๆเพราะผสมลงตัวกับทีมแล้ว กลมกลืนอย่างดี"

"ที่อยากจะบอกคือไม่ว่าซัมเมอร์ต่อไปอะไรจะเกิด ผมก็คงรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมเสมอ เราสร้างป้ายบอกความเป็นแชมป์ 2 ชิ้นบนนั้น, รูปของผมก็เต็มไปหมด ส่วนตัวรู้สึกผูกพันกับองค์กรจริงๆ - แต่ท้ายสุดอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด" 

ดูแรนท์ เพิ่งเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 61.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ เมื่อซัมเมอร์ ทว่าในปีที่สองผู้เล่นถือออปชั่นไว้สามารถยกเลิกเพื่อเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ได้เมื่อสิ้นเดือน มิ.ย.2019  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด